Nha Trang: Tour biển, đảo đông khách

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, thời tiết ở Nha Trang khá nóng. Khách du lịch đến Nha Trang đã kéo nhau đi tour biển, đảo để “giải nhiệt”.
Nha Trang: Tour biển, đảo đông khách
Rất đông khách du lịch đã chọn đi tour biển đảo trong ngày 30-4

Sáng 30-4, lượng khách đến Bến tàu du lịch Nha Trang (phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang) để đi các tour biển đảo khá đông. Các xe du lịch liên tục đưa khách đến bến tàu. Phía trong, khu nhà chờ gần như chật kín khách. Gần 370 ca nô, tàu du lịch đã chạy hết công suất để phục vụ khách đi tour nhưng nhiều đoàn khách vẫn phải đợi tàu khá lâu.

Ông Trần Văn Phú - Trưởng phòng Quản lý Bến tàu - dịch vụ du lịch (thuộc Ban quản lý vịnh Nha Trang) cho biết, đến 11 giờ trưa 30-4 đã có gần 6.000 lượt khách đi tour biển đảo, đa phần là khách nội địa, khách quốc tế chủ yếu là khách Hàn Quốc, Trung Quốc… Cùng với việc tham quan, khách du lịch cũng đăng ký sử dụng các dịch vụ vui chơi giải trí trên biển như lặn biển, kéo dù, mô tô nước, chèo kayak…Trước đó, trong ngày 29-4, Bến tàu Du lịch Nha Trang cũng đã đón gần 4.500 lượt khách tham quan các tour,điểm du lịch trong vịnh Nha Trang.

Cùng với khu vực vịnh Nha Trang, các điểm du lịch của Công ty Cổ phần du lịch Long Phú cũng thu hút khá nhiều khách tham quan. Ước tính, trong ngày 30-4, Khu du lịch Đảo Hoa Lan và Khu du lịch Đảo Khỉ sẽ có gần 1.500 lượt khách tham quan.

Một nhóm khách lên ca nô ra đảo giải nhiệt

Phía trong khách ngồi chờ ...

... và phía ngoài khách tiếp tục đến rất đông

Một khách du lịch Hàn Quốc mua túi chống nước cho điện thoại trước khi lên tàu ra đảo

Trời khá nắng, nhưng nhóm khách này vẫn kiên nhẫn đứng đợi tàu

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật