Vũ Cát Tường cùng các nghệ sĩ ngồi hát giữa trời tuyết

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vũ Cát Tường đã chia sẻ những hình ảnh cực chất tại Hàn Quốc, đồng thời hé lộ dự án âm nhạc đặc biệt.
Vũ Cát Tường cùng các nghệ sĩ ngồi hát giữa trời tuyết
Vũ Cát Tường chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Nối tiếp thành công đêm diễn Live in Nature 2 tại Hưng Yên, Vũ Cát Tường tiếp tục hội ngộ cùng ekip Xin Chào Live Music khi tham gia chương trình âm nhạc được quay tại núi tuyết YongPyong, Hàn Quốc. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ một số hình ảnh khi có mặt tại xứ sở kim chi.

Tại vùng đất thường được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim K-drama đình đám này, Vũ Cát Tường cùng Roy Nguyễn, Phúc Bồ và bộ đôi ca sĩ Hàn - HoonDoo đã biểu diễn live cùng ban nhạc các ca khúc hit với bản phối mới.

Vũ Cát Tường thể hiện đến 5 sáng tác mang đậm dấu ấn của cô. Đặc biệt, lần đầu tiên ca khúc Vô vi được Vũ Cát Tường hát live giữa vùng núi tuyết trắng xóa mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trước khi trình diễn và quay hình, Vũ Cát Tường có chút lo lắng thời tiết lạnh sẽ ảnh hưởng đến phong độ giọng hát của mình. Nhưng chính Vũ Cát Tường đã phải công nhận thiên nhiên đẹp cùng khí hậu vô cùng đặc biệt của vùng núi tuyết đã giúp cô thăng hoa trong phần trình diễn.

Ngoài các tiết mục hợp ca như Aloha - Mình yêu nhau nhé anh hay Way back home, Roy Nguyễn và nhóm nhạc Hàn HoonDoo đã ’biến’ Nàng thơ thành một ’bản tình ca mùa đông’ vô cùng lãng mạn bằng tiếng Việt lẫn tiếng Hàn.   

Giám đốc âm nhạc Phúc Bồ, ca sĩ Roy Nguyễn hay nhóm HoonDoo của Hàn Quốc cũng đã có những màn solo ấn tượng.

Vũ Cát Tường cùng các nghệ sĩ chụp ảnh selfie cùng nhau.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật