Đến ngân hàng, tôi choáng nặng khi thấy chị dâu tương lai mặc áo cũ cầm theo túi vải đầy tiền đi gửi tiết kiệm

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Có nằm mơ, tôi cũng chẳng thể mơ nổi “ chuyện kì quái” này.
Đến ngân hàng, tôi choáng nặng khi thấy chị dâu tương lai mặc áo cũ cầm theo túi vải đầy tiền đi gửi tiết kiệm
Ảnh minh họa

Ngày anh trai dẫn người yêu về ra mắt, bố mẹ tôi ngạc nhiên lắm. Ngay cả tôi cũng sốc khi thấy chị ấy mặc chiếc váy kiểu dáng chắc từ thời “ông bà tôi”. Đã thế, chị ấy còn để mặt mộc, không hề đ.ánh tí son cho bớt nhợt nhạt. Người đa tình như anh tôi, không ngờ lại yêu một “bà cô” như thế.

Hôm đó, chúng tôi càng sốc khi thấy cách anh chiều chuộng người yêu. Trước giờ, anh tôi vẫn hay dẫn cô này cô nọ về nhà chơi nhưng chưa bao giờ anh ấy chủ động xuống bếp, nấu cơm pha trà như lần này. Tới bữa cơm, anh ấy lại còn gắp thức ăn, gọt trái cây cho người yêu ăn.

Từ đó đến giờ, cứ rảnh rỗi, anh tôi lại đi chơi với người yêu. Bố mẹ tôi hỏi thì anh khẳng định chắc như đinh đóng cột là sẽ cưới.

Tranh minh họa.

Nói là thế nhưng tôi cũng thích chị dâu tương lai lắm. Chị ấy hiền lành, ăn nói dễ thương và bên trong vẻ giản dị đó là một người có kiến thức sâu rộng về nhiều mảng, đặc biệt là mảng kinh doanh. Người con gái có khả năng ngồi nói chuyện trực tiếp với bố tôi bằng phong thái tự tin chắc chỉ có mỗi chị ấy. Đã thế, bố tôi còn khen chị ấy nức nở. Bố mẹ còn mong anh tôi nhanh cưới chị ấy về, tránh việc anh tôi “chơi bời” rồi bỏ người ta thì tội nghiệp.

Hôm qua, tôi đi ngân hàng để làm thủ tục vay tiền mua xe ô tô. Vốn dĩ tôi định mua xe để chồng lái taxi kiếm thêm thu nhập nhưng vẫn còn thiếu 300 triệu. Đang làm thủ tục thì tôi kinh ngạc khi thấy chị dâu tương lai mặc cái áo khoác cũ, cầm theo một túi vải nặng trĩu. Thấy tôi, chị ấy cười hiền lành, hỏi han tận tình. Tôi cũng thật tình nói về việc mình đang túng thiếu. Nào ngờ chị ấy nói ngay: “Thôi, em dừng làm thủ tục vay tiền đi, để chị đưa cho mà mua”. Nói rồi, chị ấy lấy trong túi ra 6 cọc tiền, thoải mái đưa cho tôi. Tôi cầm lấy mà tay vẫn run lẩy bẩy vì không dám tin. Sau đó chị ấy bảo tôi ngồi chờ rồi tiến vào quầy giao dịch, gửi thêm hơn 1 tỷ vào tài khoản.

Trên đường về, tôi cứ như đi trên mây vì chưa thể thích nghi được với sự thật động trời mà chị dâu tương lai giấu giếm. Chị ấy lại cứ dặn dò tôi đừng nói với ai. Nhưng tôi rất muốn công khai sự thật này. Tôi có nên nói cho bố mẹ hay rồi dặn họ giữ bí mật không?

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật