Tỏ Tình Hoàn Mỹ mùa 2: Chủ nhân câu hát “Anh quát em à” được trai đẹp cầu hôn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tập đầu tiên của “Tỏ Tình Hoàn Mỹ” mùa 2 vừa lên sóng, một cặp đôi đã thành công nắm tay nhau ra về. Mở màn cho mùa này là màn tỏ tình “bùng nổ cảm xúc“ đến từ phiên bản nam khách mời.
Tỏ Tình Hoàn Mỹ mùa 2: Chủ nhân câu hát “Anh quát em à” được trai đẹp cầu hôn
Woni là chủ nhân ca khúc Dỗi Vậy Luôn từng “làm mưa làm gió“ trên TikTok.

Ngay từ lúc trông thấy những hình ảnh đầu tiên của nữ chính xuất hiện trong video, dàn “soái ca” Tỏ Tình Hoàn Mỹ đã phấn khích trước nhan sắc của nữ chính Woni. Hơn một năm trước, Woni cũng đã có mặt tại sân khấu chương trình và mang tới cho khán giả những khoảnh khắc tuyệt vời.

Trong lần trở lại này, Woni không phải là người chủ động tìm tới để tỏ tình với người mình thương mà cô đã được một chàng trai bí ẩn mời tới chương trình. Woni muốn một lần làm rõ mọi chuyện và muốn xem người mời mình tới chương trình là ai nên đã quyết định một lần nữa đứng trên sân khấu.

Theo tiết lộ, 8 chàng trai của chương trình thì có Trung Huy, Vy Dương, Lohan đều là người quen của Woni. Trong đó, Woni và Vy Dương từng kết hợp trong các ca khúc Con Nhà Gia GiáoNhầm To Rồi Đấy.

Ở thời khắc phải bấm nút để đưa ra sự lựa chọn của mình, Vy Dương và Duy Luân cùng bấm nút quay lại để tỏ tình với Woni. Tuy nhiên, Vy Dương đã “chặn đứng” cơ hội tiếp cận Woni để thổ lộ tình cảm của Duy Luân. Anh chàng cho biết mình chính là người gửi tấm thiệp và đã cất công chuẩn bị một màn tỏ tình với Woni.

Theo chia sẻ, Woni và Vy Dương đã gặp mặt nhau lần đầu tiên là nhờ anh trai của “đằng gái” kết nối. Qua lần gặp gỡ đó, Woni và Vy Dương đã giữ liên lạc và hợp tác với nhau trong nhiều dự án. Sau một thời gian tiếp xúc, cả hai đã phát sinh tình cảm với nhau nhưng không ai dám thổ lộ. Thậm chí, khi Woni chủ động muốn làm rõ mối quan hệ của cả hai thì Vy Dương lại né tránh khiến cô thất vọng.

Chính vì thế, Vy Dương đã chọn cách mời Woni tới Tỏ Tình Hoàn Mỹ để có thể được thổ lộ tình cảm của mình. Tuy nhiên, Woni lại thắc mắc tại sao Vy Dương chấp nhận tham gia chương trình hẹn hò trong khi đã có tình cảm với mình. Trước câu hỏi đó, nam chính cho hay: “Anh muốn tham gia chương trình bởi anh muốn biết tình cảm của mình dành cho em như thế nào, nó có dễ bị lung lay không khi anh gặp những cô gái khác”.

Sau khi giải quyết xong những nút thắt trong chu‌yện tìn‌h cảm, Woni và Vy Dương đã có những khoảnh khắc trò chuyện, tương tác với nhau. Vy Dương còn âm mưu đặt ra cho cả hai một thử thách đó là cùng ăn một sợi mì Ý cho tới khi ngắn nhất có thể. Bất ngờ hơn cả, Vy Dương đã quỳ gối cầu hôn Woni trước sự chứng kiến của dàn khách mời và hàng nghìn khán giả. Lúc này, Woni tươi cười hạnh phúc thổ lộ: “Thời gian qua em nhận ra rằng, không có anh thì em vẫn sống rất tốt. Nhưng đến hôm nay em nhận ra, nếu có anh thì cuộc sống của em sẽ tốt và ấm áp hơn”.

Tuy nhiên, màn tỏ tình chưa dừng lại ở đó, Woni đã tung một “cú twist” cuối khi bất ngờ lấy ra một chiếc nhẫn và tặng cho Vy Dương. Cô nàng bật cười cho biết khi chấp nhận thư mời tới với chương trình, cô đã đoán được 85% người gửi thư là ai nên đã chuẩn bị quà từ trước. Như vậy, Vy Dương - Woni là cặp đôi đầu tiên tỏ tình thành công của mùa thứ 2.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật