Bất ngờ cái tên thay thế vị trí “ghế nóng” Bayern Munich

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Nagelsmann bất ngờ bị CLB Bayern Munich sa thải và nhân vật được lựa chọn cũng đã lộ diện.
Bất ngờ cái tên thay thế vị trí “ghế nóng” Bayern Munich
HLV Nagelsmann bị CLB Bayern Munich sa thải.

Bayern Munich ở mùa giải năm nay còn nguyên cửa "ăn ba". Họ xếp thứ 2 tại Bundesliga, tiến vào tứ kết Cúp C1 và cúp Quốc gia Đức. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo "Hùm xám" vẫn quyết định sa thải HLV Nagelsmann.

HLV Nagelsmann bị sa thải do ban lãnh đạo Bayern Munich không hài lòng với cách chiến lược gia này điều khiển và kiểm soát phòng thay đồ, khiến nội bộ đội bóng xảy ra lục đục. Và cũng có một số trụ cột không hài lòng với chiến thuật của ông áp dụng cho đội.

Sự bất mãn mà các cầu thủ dành cho ông thầy Nagelsmann càng được thể hiện ra mặt, sau khi ông “đăng đàn” gọi một vài học trò là “lũ chuột” hồi đầu năm nay.

Bên cạnh đó, chủ sân Allianz Arena rất muốn có chiến lược gia đẳng cấp thế chỗ Nagelsmann nên họ đã sớm chốt thoả thuận với HLV Thomas Tuchel.

Theo tờ Bild của Đức, HLV Tuchel sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2025 với Bayern. Nhiệm vụ trước mắt của chiến lược gia này sẽ rất nặng nề, khi "Hùm xám" phải tìm cách vượt Dortmund trên bảng xếp hạng Bundesliga. Ngoài ra, họ còn thử thách mang tên Man City tại tứ kết Cúp C1.

Các fan Bayern rất kỳ vọng Tuchel sẽ lại tái hiện kỳ tích vô địch Cúp C1 với Chelsea khi đến sân Allianz Arena. Bản thân chiến lược gia này từng có giai đoạn làm việc tại Bundesliga nên ông sẽ không mất nhiều thời gian thích nghi với Bayern.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật