Hơn 30 học sinh bị ngộ độc sau khi nhận bóng bay từ người lạ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi nhận bóng bay từ người lạ, 31 em học sinh Trường Tiểu học Lý Tự Trọng (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đã bị ngộ độc.
Hơn 30 học sinh bị ngộ độc sau khi nhận bóng bay từ người lạ
Trường Tiểu học Lý Tự Trọng nơi xảy ra vụ việc

Sáng 23-3, một lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa nhận được báo cáo của Trường Tiểu học Lý Tự Trọng (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) về việc 31 học sinh bị ngộ độc sau khi nhận bóng bay từ người lạ.

Theo báo cáo, khoảng 13 giờ 30 ngày 22-3, có 4 người lạ mặt (3 nữ và 1 nam) đến trước cổng Trường Tiểu học Lý Tự Trọng phát bóng bay cho các em học sinh. Những người này đang phát bóng bay thì bảo vệ của nhà trường phát hiện nên 4 người này đã bỏ đi.

Đến hơn 14 giờ, nhiều học sinh tại trường bắt đầu có biểu hiện chóng mặt, đau đầu, đau bụng, buồn nôn. Lúc này các giáo viên đã đưa các em học sinh đến phòng y tế để nghỉ ngơi và báo sự việc trên cho chính quyền địa phương, công an thị trấn, trạm y tế thị trấn.

Hiện tại, trường ghi nhận 31 em bị ngộ độc, trong đó có 17 em nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Krông Ana và 14 em đang theo dõi tại nhà.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật