Mẹo khử mùi hôi trên c‌ơ th‌ể giúp nam giới tự tin trong ngày hè nóng nực

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mùi hôi trên c‌ơ th‌ể xuất hiện vào những ngày oi bức khiến đấng mày râu trở nên tự ti, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.
Mẹo khử mùi hôi trên c‌ơ th‌ể giúp nam giới tự tin trong ngày hè nóng nực
Ảnh minh họa.

Khi mùa hè đến, lượng mồ hôi trên c‌ơ th‌ể tiết ra nhiều hơn kèm theo đó là gây ra mùi khó chịu. Nhất là đối với cánh mày râu, họ thường xuyên vận động và tiết ra nhiều mồ hôi.

Nhiều nam giới "nặng mùi" khiến họ cảm thấy tự ti, ngại đến những nơi đông người. Ngoài ra, loại mùi này cũng khiến các chàng dễ mất điểm trong mắt đối phương. Vậy làm thế nào để khử hoặc hạn chế được mùi hôi khó chịu này? Cánh mày râu hãy tham khảo một số cách cơ bản sau đây:

Hạn chế thực phẩm nặng mùi

Nam giới nên tránh ăn những thực phẩm nặng mùi như hành tây, hành tím, tỏi, ớt... Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, hành tây có chứa sulfuric acid sẽ tạo nên các hợp chất chứa lưu huỳnh ở dạ dày. Chúng được hấp thụ vào máu và sau cùng là theo lỗ chân lông thoát ra ngoài tạo nên mùi hôi.

Thậm chí, mùi này kết hợp cùng mùi mồ hôi có chứa chất béo trên c‌ơ th‌ể tạo nên một hỗn hợp mùi "đậm đặc" mà bất kỳ ai khi ngửi thấy đều không dám lại gần bạn.

Chú ý đến các vùng dễ ra mồ hôi

Trên c‌ơ th‌ể của nam giới, 4 vùng da xuất hiện mùi hôi nhiều nhất là nách, bẹn, bàn chân và da đầu. Do đó, để giảm thiểu mùi hôi ở những bộ phận này, cánh mày râu nên tắm hàng ngày và ngay sau khi đổ mồ hôi nhiều. Riêng với vùng chân, bạn nên thay tất mới thường xuyên. Ngoài ra, đừng quên dùng xịt khử mùi cho giày.

Mặc quần áo có chất liệu tốt

Vào mùa hè oi bức, cánh mày râu nên chọn quần áo có chất liệu thấm hút tốt, nhanh khô nhằm giúp mồ hôi thoát hơi nhanh chóng, tránh để lại mùi hôi trên c‌ơ th‌ể. Bạn có thể tham khảo chất liệu spandex có khả năng hút ẩm, nhanh khô và cho phép vận động dễ dàng.

Nếu trong trường hợp trang phục bị ướt đẫm mồ hôi, bạn nên thay bộ quần áo khác nhằm tránh mùi hôi tích tụ trên c‌ơ th‌ể, làm người khác không dám đến gần bạn.

Dùng các sản phẩm khử mồ hôi

Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm chống ra mồ hôi có chữ "antiperspirant" trên bao bì hoặc trong thành phần có hợp chất muối nhôm. Những sản phẩm này giúp che giấu mùi khó chịu, đồng thời ngăn chặn hoặc ức chế mồ hôi tiết ra.

Hạn chế sự phát triển quá mức của râu

Lông trên c‌ơ th‌ể ở những vùn‌ּg kí‌ּn góp phần làm tăng độ ẩm, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ. Vi khuẩn kết hợp với mồ hôi sẽ tạo ra mùi khó chịu trên c‌ơ th‌ể bạn. Do đó, bạn nên cắt tỉa lông, loại bỏ tình trạng lông rậm rạp định kỳ.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật