Hiện tượng mạng “chăn bò” Sô Y tiết lần đầu khoe ảnh lúc nhỏ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân của mình, ’anh chăn bò’ Sô Y tiết đã đăng tải hình ảnh bản thân thời còn đi học, thời điểm vào khoảng 2015.
Hiện tượng mạng “chăn bò” Sô Y tiết lần đầu khoe ảnh lúc nhỏ
Vài năm trước, Sô Y tiết trở thành hiện tượng mạng xã hội bởi loạt clip “đếm số“ chế trên nền các ca khúc nổi tiếng. Với sự tự nhiên pha chút ngây ngô, anh chàng “chăn bò“ này nhanh chón

Đến hiện tại, cuộc sống của hiện tượng mạng "chăn bò" năm nào đã thay đổi hoàn toàn. Anh đã tậu được đất, xây được nhà và có một tổ ấm hạnh phúc bên cô nàng Bông Lan và gần đây nhất hạnh phúc chào đón quý tử đầu lòng chào đời khiến tổ ấm càng thêm viên mãn.

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân của mình, anh chăn bò Sô Y tiết đã đăng tải hình ảnh bản thân thời còn đi học, thời điểm vào khoảng 2015.

Đây là lần đầu tiên nam Youtuber đăng tải hình ảnh về thuở nhỏ của mình. Nhìn vào bức ảnh, thời còn đi học, Sở Y tiết để tóc hai mái, khuôn mặt trông có vẻ rất nghiêm túc.

Thế nhưng, điều khiến mọi người bất ngờ là hình ảnh hồi nhỏ của Sô Y tiết khác xa anh chàng hiện tại, nhiều người nhìn kỹ vẫn không nhận ra.

Có lẽ, vì sau bao khó khăn vất vả cũng khiến cho Sô Y tiết có phần khác đi nhiều, gương mặt có phần có nhiều nếp nhăn hơn so với những người cùng tuổi.

Ngoại hình sương gió như hiện tại, "anh chăn bò" Sô Y tiết từng trải qua tuổi thơ cơ cực, phải làm thuê cuốc mướn từ lúc còn rất nhỏ.

Sống trong một gia đình không mẹ, cha cũng ra đi sớm, Sô Y tiết phải nỗ lực để làm chỗ dựa cho em gái. Hai anh em từng được đưa vào trại trẻ mồ côi nhưng cuối cùng cũng bị trả về địa phương vì không đảm bảo sức khỏe.

May mắn, ngay sau đó, địa phương có một người đứng ra nhận chăm sóc và cưu mang hai đứa trẻ bất hạnh nhà Sô Y tiết.

Vốn chăm chỉ, chịu khó, Sô Y tiết đã làm không ít nghề, trong đó có chăn bò giúp mẹ nuôi trang trải cuộc sống. Bên cạnh đó, anh dấn thân thêm một số mảng trên mạng xạ hội để mong có một căn nhà nhỏ cho cả gia đình đỡ vất vả.

Đáng nói, sau khi cuộc sống trở nên khá hơn, Sô Y tiết cũng đã tìm được "một nửa" của mình - bạn gái Bông Lan. chu‌yện tìn‌h của hai người được công khai vào khoảng giữa năm 2021.

Sô Y tiết từng chia sẻ, cô gái người dân tộc Tày này vì mến thương hoàn cảnh của anh rất giống mình nên đã nên duyên. Hiện tại, cả hai vừa đón con trai đầu lòng chào đời.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật