Phụ nữ ngoài 30 nhất định phải thử những kiểu tóc ngắn này, không cần chăm nhiều lại trẻ quanh năm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tóc ngắn như có mãnh lực huyền bí giúp chị em ngược dòng lão hoá, trẻ ra đến không tưởng. Đã có nhiều trường hợp nhan sắc lúc để tóc dài mờ nhạt nhưng khi cắt ngắn lại bùng nổ.
Phụ nữ ngoài 30 nhất định phải thử những kiểu tóc ngắn này, không cần chăm nhiều lại trẻ quanh năm
Ảnh minh họa

Câu chuyện làm đẹp tóc vẫn luôn là đề tài quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Làm đẹp tóc so với các biện pháp làm đẹp khác thường có chi phí rẻ hơn và cho kết quả thường là ngay lập tức. Nhiều quan điểm cho rằng, muốn vui một ngày, hãy đi cắt tóc. Song thực tế, việc sở hữu mái tóc đẹp sẽ cho nàng niềm vui quanh năm, bất cứ ngày nào cũng tưng bừng như ngày lễ.

Vậy thế nào là một mái tóc đẹp? Đó không phải là một mái tóc dài chấm gót hay dày và bóng như suối mà là một mái tóc hoàn toàn ăn ý, phù hợp với gương mặt, phong cách thời trang của bạn. Thông thường, mái tóc ngắn chưa bao giờ từ chối bất cứ ai có ý định muốn làm đẹp. Chị em ngoài 30 nhất định phải một lần trong đời thử cắt tóc ngắn, đảm bảo bạn sẽ không hối hận về quyết định này!

Đồng ý là một mái tóc dài thường tôn vinh vẻ đẹp quyền lực, đài các chuẩn beauty queen nhưng đôi lúc, nó chỉ phù hợp với 1 số phong cách ăn mặc dự tiệc. Áp dụng vào đời thường có khi lại không giúp cho nàng tràn đầy năng lượng bằng mái tóc ngắn.

Mái tóc cắt dáng bob dài chấm vai với những đường cắt tỉa layer đã là mốt nhiều năm trước và cho tới nay vẫn "bất tử". Chị em băn khoăn rằng cắt tóc ngắn sẽ không tạo được nhiều kiểu tóc nhưng có lẽ đó là quan niệm sai lầm. Kiểu tóc bob dài rất xinh với style cột nửa đầu, nếu có thêm tóc mái, bạn sẽ lại càng toả sáng và trẻ trung.

Khi đã thử nghiệm độ dài chấm vai, nhiều người lại muốn cắt ngắn hơn nữa vì tóc ngắn vốn chẳng cần chăm sóc nhiều. Tóc cắt tỉa khéo léo sẽ có độ ôm, bồng bềnh và giúp chị em tự tin trong những hình ảnh đời thường. Đặc biệt, kiểu tóc bob này còn là cứu tinh của những quý cô tóc mỏng.

Đã từng có nhiều bóng hồng khi để tóc dài nhan sắc mờ nhạt hay thậm chí chỉ dừng lại ở mức xinh đẹp đại trà nhưng khi dũng cảm "xén tóc" thì nhan sắc lại bùng nổ. Tóc ngắn tôn vinh vẻ cá tính của khổ chủ và đôi lúc nó còn giúp bạn khoác lên mình vẻ nữ quyền, gai góc của phụ nữ ngoài 30.

Tóc ngắn chẳng cần phấn son cầu kì vẫn giúp chị em trẻ trung như gái teen. Mái tóc cực kì phù hợp với các cô nàng có vóc dáng nhỏ con. Chị em cao gầy lại thêm phần tràn đầy năng lượng.

Với hội phụ nữ ngoài 30 đã thăng hạng vị trí lên chức vị trưởng nhóm, trưởng phòng thì mái tóc này còn rất ăn ý với đồ vest/suit. Chỉ cần thông qua diện mạo, người đối diện cũng đã có thể thấu hiểu được phần nào cá tính và con người bạn.

Nếu nàng đang lo lắng việc mình sở hữu gương mặt tròn trịa như trăng rằm thì cũng không nên quan ngại. Gương mặt tròn có vẻ đẹp đặc trưng và lôi cuốn riêng. Giữa thời điểm hiện tại, ai ai cũng lăng xê mốt cằm Vline thì gương mặt tròn như nàng có mấy ai?

Tóc cắt ngắn vẫn có thể dài được nhưng thanh xuân bỏ lỡ thì có lẽ khó lòng nào quay ngược thời gian. Một lần cắt tóc ngắn có khi còn giúp nàng tìm tòi và khám phá ra được nhiều điều ở bản thân mình.

Chị em lưu ý, nếu muốn mình trông trẻ ra khoảng 5 tuổi thì nên thử mái tóc bob ngắn chấm vai, còn nếu muốn trẻ ra tới chục tuổi thì đừng ngại cắt thêm phần tóc mái. Mốt 2023 đang là kiểu mái dày hơn mái hỉ nhi và có phần tóc moi "yểm trợ" ở 2 bên thái dương.

Giới nghiện cắt tóc bây giờ còn mê kiểu tóc tém pixie dài 3-5cm. Style tóc này siêu cá tính, phù hợp cho các chị em có tính cách mạnh, đam mê thời trang và yêu bản thân mình hơn bất cứ thứ gì.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật