Son Ye Jin liệu có vượt mặt được Hoa hậu Hàn Quốc nức tiếng xinh đẹp này?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Son Ye Jin bất ngờ bị nhận xét lép vế trước đàn chị Lee Bo Young.
Son Ye Jin liệu có vượt mặt được Hoa hậu Hàn Quốc nức tiếng xinh đẹp này?
Ảnh minh họa.

Vừa qua, bức ảnh cũ giữa Son Ye Jin và Lee Bo Young đã bất ngờ được đào lại. Ở thời điểm bấy giờ hai người đã cùng lên sân khấu của một lễ trao giải. Theo quan sát nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh diện trang phục đầm đen đầy quý phái.

Trong khi đó đàn chị Lee Bo Young lại sử dụng chiếc váy tông xanh làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Lúc chung một khung hình cả Son Ye Jin lẫn Lee Bo Young đều tỏa sáng theo cách rất riêng. Tuy nhiên dân mạng có phần nghiêng về phía Lee Bo Young hơn.

Mặc dù hơn Son Ye Jin 3 tuổi nhưng Lee Bo Young được đánh giá trẻ trung chẳng kém cạnh hậu bối. Ngoài ra cô cũng sở hữu chiều cao nhỉnh hơn so với Son Ye Jin.

Son Ye Jin được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Hương mùa hè, Tuyết tháng Tư, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Cuộc đàm phán sinh tử, Hạ cánh nơi anh... Cô kết hôn cùng Hyun Bin vào tháng 3/2022. Đến tháng 11 cùng năm họ đón con trai đầu lòng chào đời.

Lee Bo Young giành danh hiệu "Hoa hậu Hàn Quốc Daejeon" vào năm 2000. Những tác phẩm ấn tượng mà cô tham gia phải kể đến như Đôi tai ngoại cảm, Khi hoa tình yêu nở, Lời thì thầm. Giống như Son Ye Jin, Lee Bo Young cũng tìm thấy "nửa kia" của cuộc đời thông qua việc hợp tác chung trên màn ảnh. Cô lên xe hoa cùng Ji Sung vào năm 2013 và có hai nhóc tì đáng yêu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật