Cuộc sống của Triệu Vy ra sao sau 2 năm bị “phong sát”?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Triệu Vy vừa xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh với trang phục giản dị, năng động sau hai năm bị ’xóa sổ’ khỏi Showbiz. Thời gian qua, cô không có phim mới.
Cuộc sống của Triệu Vy ra sao sau 2 năm bị “phong sát”?
Triệu Vy nhận lệnh “phong sát“ ngầm sau bê bối của Trương Triết Hạn.

Từ tháng 7/2021, sau khi diễn viên Trương Triết Hạn (người được Triệu Vy đỡ đầu) dính bê bối bị cấm sóng, nữ diễn viên cũng biến mất một cách bí ẩn.

Triệu Vy bị xóa tên khỏi các phim từng tham gia như: “Hoàn Châu cách cách”, “Tân dòng sông ly biệt”, “Họa bì”, “Mẹ hổ bố mèo”, “Kinh hoa yên vân"... và bị thu hồi loạt giải thưởng và danh hiệu danh giá mà cô từng nhận được.

Tháng 8/2021, các phim cô đóng chính bị gỡ khỏi các nền tảng video, tên của nữ diễn viên bị xóa khỏi cổng thông tin các giải thưởng phim ảnh. Các thương hiệu mà Triệu Vy đại diện cũng ẩn hoặc xóa bài viết liên quan cô trên mạng xã hội Weibo.

Triệu Vy đăng hình ảnh lên trang cá nhân đón sinh nhật tuổi 47.

Đã hơn 2 năm kể từ khi Triệu Vy bất ngờ bị cấm sóng ngầm, biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Sự biến mất của Triệu Vy còn ảnh hưởng tới những bộ phim mà cô từng tham gia nhưng chưa kịp phát sóng. “Nhà ở khu trường học”, một bộ phim tâm lý tình cảm hiện đại, đã không thể ra mắt khán giả dù được hoàn thiện cách đây một năm. Nguyên nhân là phim có sự tham gia diễn xuất của Triệu Vy.

Gần đây, HK01 đưa tin Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh với trang phục giản dị, năng động. Nữ diễn 47 tuổi được đánh giá là giữ thâ‌n hìn‌h thon gọn, trẻ trung hơn tuổi. Đây là lần hiếm hoi diễn viên phim “Họa bì” xuất hiện sau khi bị cấm sóng.

Nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay sau 2 năm bị "phong sát".

Trước đó, thông qua một người bạn, cô gửi lời cảm ơn fan đã chúc mừng sinh nhật và luôn ở lại ủng hộ cô dù nữ diễn viên đang vướng nhiều thăng trầm. Song, Triệu Vy không nhắc tới việc trở lại giới giải trí.

Hai năm qua, Triệu Vy không lộ mặt trước công chúng. Sự tẩy chay từ giới quản lý văn hóa và công chúng vẫn buộc cô phải sống kín tiếng. Trước đó có tin đồn Triệu Vy ra nước ngoài sinh sống nhưng thông tin này sau đó đã được đính chính. Hiện, nữ diễn viên được cho rằng vẫn ở Trung Quốc.

Lần cuối cùng Triệu Vy xuất hiện trước công chúng là vào tháng 12/2021 tại Hồng Kông. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện sau 4 tháng ngừng hoạt động nghệ thuật. Một số phương tiện truyền thông cho biết Triệu Vy không bị hạn chế xuất cảnh và cuộc sống không khó khăn, ngột ngạt như những lời đồn thổi.

Cơ quan chức năng đến nay vẫn chưa công bố lý do trừng phạt diễn viên phim "Họa bì".

Hiện, cơ quan chức năng vẫn chưa công bố lý do trừng phạt diễn viên. Trang cá nhân có hơn 60 triệu lượt theo dõi của Triệu Vy không bị xóa hay cấm phát ngôn. Triệu Vy được mệnh danh là một trong tứ đại hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài “Hoàn Châu cách cách" - tác phẩm trở thành kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ, những bộ phim cô đóng gây sốt như: “Tân dòng sông ly biệt”, “Đội bóng Thiếu Lâm”, “Thiên hạ vô song”...

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật