Ồn ào vợ chồng bà Nhân và bác sĩ Thịnh vì sao được quan tâm trên TikTok?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sở hữu lượng fan đông đảo, ’bà Nhân Vlog’ cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh khiến cộng đồng mạng ’dậy sóng’ bởi ồn ào xoay quanh chuyện thụ tinh nhân tạo.
Ồn ào vợ chồng bà Nhân và bác sĩ Thịnh vì sao được quan tâm trên TikTok?
Đức Nhân và ông xã người Nhật gây chú ý khi về Việt Nam thực hiện thụ tinh nhân tạo để có con Chụp màn hình

Đức Nhân được đông đảo khán giả biết đến với kênh YouTuber Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật. Nội dung trên kênh này chủ yếu xoay quanh cuộc sống đời thường của gia đình cô ở xứ mặt trời mọc. Đầu năm 2023, "bà Nhân Vlog" gây chú ý khi thực hiện chuỗi video về hành trình "tìm con" thông qua phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Tuy nhiên, Đức Nhân một phen làm "dậy sóng" cộng đồng mạng khi bất ngờ đăng clip tố bác sĩ Cao Hữu Thịnh (bệnh viện Từ Dũ TP.HCM). Theo nội dung đăng tải, "bà Nhân Vlog" cho biết cô về Việt Nam thụ tinh nhân tạo vì tin tưởng tay nghề của bác sĩ Thịnh. Trong quá trình khám, nữ YouTuber bày tỏ không hài lòng vì vị bác sĩ này "không có tâm" và không thống nhất, rõ ràng về thời gian trong khâu tiêm kích trứng.

Trước sự việc, bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng đăng video lên tiếng phản bác trên YouTube và TikTok. Anh khẳng định thông tin Đức Nhân chia sẻ là không chính xác. Vị này cho biết bản thân cô không tuân thủ phác đồ điều trị, thường xuyên không đến khám đúng lịch hẹn do "bận đi tiệc", "bận quay clip". Ngoài ra, bác sĩ Thịnh cũng thẳng thắn nêu quan điểm rằng "bà Nhân Vlog" cố tình diễn, dùng câu chuyện "tìm con" với mục đích câu view, thương mại.

Với hàng trăm ngàn người theo dõi, hai bên tạo nên cuộc tranh luận gay gắt. Đáng chú ý, sau khi đoạn clip phản bác của bác sĩ Thịnh được đăng tải, Đức Nhân nhận bão chỉ trích của dư luận. Đến tối 14.3, nữ YouTuber quyết định tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí để làm rõ sự việc.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh phản bác thông tin Đức Nhân chia sẻ trên TikTok

Chụp màn hình

Tại đây, vợ chồng Đức Nhân đã đích thân xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh. YouTuber với hơn 750.000 lượt theo dõi thừa nhận bản thân thiếu hiểu biết về thời gian tiêm kích trứng và hút trứng dẫn đến hiểu lầm bác sĩ Thịnh. Ngoài ra, vợ chồng cô khẳng định rất khao khát có con nên không bao giờ cố diễn hay cố gắng dùng chiêu trò để "câu like".

Hai người hoàn toàn nghiêm túc trong việc này nên đã bỏ hết công việc để tập trung thăm khám. Vì vậy, thông tin cô "bận đi tiệc", "bận quay clip" là không đúng. Đồng thời, YouTuber cũng nói mình không ngỏ ý hay thương lượng việc quảng cáo với bác sĩ Thịnh để được khám chữa miễn phí.

Hiện tại, "bà Nhân Vlog" cho biết giai đoạn tạo phôi trong quá trình "tìm con" của cô đã thành công. Sắp tới, cô sẽ chờ đến ngày phù hợp để tiến hành đặt phôi vào người.

Vợ chồng bà Nhân Vlog chính thức xin lỗi bác sĩ Thịnh trong cuộc gặp báo chí tối 14.3

Chụp màn hình

Sự việc thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số ý kiến bày tỏ ngán ngẩm trước ồn ào của Đức Nhân và bác sĩ Thịnh. Nhiều người cho rằng việc lạ‌m dụn‌g và "ảo tưởng" về quyền lực trên mạng xã hội dẫn đến nhiều hệ lụy khôn lường.

Một khán giả chia sẻ: "Ảo tưởng sức mạnh, bệnh ngôi sao không suy nghĩ, lâu nay tôi rất mến vợ chồng em. Thấy em quay video về ăn uống xem thấy hay và vui, ai ngờ hôm nay em ảo tưởng sức mạnh của mình lại làm ra những trò như thế. Em đã bị mất hình tượng trong khán giả đã ái mộ em thời gian qua rồi". Một người dùng viết: "Kiếm tiền chủ yếu bằng mạng xã hội phải biết rằng, dù cho bạn có 10 triệu người theo dõi, đạt nút vàng đi nữa thì chỉ cần một đêm là quay về con số 0".

Một người bình luận: "Đây là bài học cho những người ham nói và thích thể hiện khi vừa có chút thành tựu. Là người của quần chúng ở bất cứ lĩnh vực nào mình nên giữ thái độ khiêm nhường". Một cư dân mạng chia sẻ: "Họa từ miệng mà ra, không phải chuyện gì cũng nên lên mạng chia sẻ".

 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật