VVô tư cho người lạ số điện thoại, cô gái không ngờ gặp được “phú nhị đại” và có cuộc sống hôn nhân vạn người mơ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Câu chu‌yện tìn‌h yêu và cuộc sống làm dâu nhà hào môn của cô nàng này khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.
VVô tư cho người lạ số điện thoại, cô gái không ngờ gặp được “phú nhị đại” và có cuộc sống hôn nhân vạn người mơ
Ảnh minh họa

Nguyễn Hải Vân - Vân Tiny (sinh năm 1992) là một hot girl đời đầu được nhiều người biết đến. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, dễ thương thì Vân Tiny còn là nàng dâu nhà hào môn, cuộc sống hôn nhân sang chảnh, hạnh phúc thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chồng của Vân Tiny là Fabo Nguyễn (sinh năm 1987), một "rich kid" thứ thiệt ở Sài Gòn. Nhắc đến Vân Tiny và Fabo Nguyễn, khán giả lại thấy ngưỡng mộ vì câu chu‌yện tìn‌h yêu ngọt ngào, lãng mạn và cũng không kém phần cổ tích.

Vân Tiny là hot girl đời đầu được nhiều người biết đến (Nguồn: FBNV)

Như Fabo đã từng chia sẻ trong một chương trình trước đây, anh quen vợ thông qua mạng xã hội. Ban đầu, khi thấy Vân Tiny chia sẻ "status" của mình, Fabo đã vào trang cá nhân xem và ấn tượng trước vẻ dễ thương của cô nàng. Hai năm sau, cả hai vô tình gặp nhau tại một quán cà phê. Tại đây, Fabo đã chủ động làm quen, xin số điện thoại nàng hot girl. Cả hai tìm hiểu và tận hưởng khoảng thời gian đầu hẹn hò vô cùng hạnh phúc.

Cặp đôi tình cờ gặp nhau tại quán cafe và Fabo đã chủ động xin số điện thoại nàng hot girl

Đáng nói lúc này và ngay cả 1 năm quen nhau sau đó, Vân Tiny không hề biết bạn trai mình là con nhà đại gia. Đến khi tính đến chuyện cưới xin rồi, cô mới vỡ lẽ chồng tương lai là con trai duy nhất của "ông trùm" đồ điện tử ở Sài Gòn.

Suốt 1 năm đầu quen nhau, Vân Tiny không hề biết bạn trai mình là con nhà đại gia

Được biết, gia đình của Fabo Nguyễn sở hữu chuỗi cửa hàng điện tử lớn nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh. Bản thân anh chàng cũng là một ông chủ lớn, kinh doanh ở nhiều mảng khác nhau. Fabo Nguyễn đích thị là "phú nhị đại" có cuộc sống sang chảnh, đủ đầy mà ai cũng mong ước.

Không kém cạnh chồng, hot girl Vân Tiny cũng có "profile" đỉnh của chóp. Cô nàng xuất thân từ một gia đình có điều kiện, là chủ một cửa hàng mỹ phẩm và sở hữu thương hiệu thời trang riêng.

Không kém cạnh Fabo, Vân Tiny cũng là tiểu thư "cành vàng lá ngọc" thứ thiệt

Năm 2015, cặp đôi kết hôn với nhau sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng nhất Sài thành.

Hiện tại, Vân Tiny và Fabo Nguyễn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh Corbin. Hình ảnh gia đình 3 người đẹp như tranh nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt, đôi vợ chồng thường xuyên xuất hiện bên nhau, chăm chỉ dành cho đối phương những cử chỉ, lời nói ngọt ngào, tình tứ.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Vân Tiny và Fabo Nguyễn

Fabo Nguyễn tỏ ra là mẫu đàn ông lý tưởng khi chiều vợ, chăm con, điều gì anh chàng cũng làm được hết. Đơn cử là trong mọi dịp, Fabo đều tặng vợ những món quà "ngập mùi tiền". Trong một lần mua sắm, anh đã mạnh tay chi đến 2,5 tỷ đồng mua 2 chiếc đồng hồ tặng bà xã. Khi Vân Tiny sinh con đầu lòng, Fabo cũng không ngần ngại thưởng cho bà xã chiếc xế hộp 6 tỷ đồng làm quà. Đồng thời, cả gia đình còn thường xuyên đi du lịch tại nước ngoài như Dubai, Singapore,...

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật