Theo phong cách nữ sinh, cô gái khiến người nhìn đỏ mặt vì...

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo phong cách nữ sinh, người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Tuy vậy, nhiều cô gái lại chọn dáng váy quá ngắn, h‌ּở han‌ּg khiến người nhìn ’ngao ngán’.
Theo phong cách nữ sinh, cô gái khiến người nhìn đỏ mặt vì...
Phong cách nữ sinh còn được biết đến với thuật ngữ Preppy style. Đây là phong cách thời trang có lịch sử khá lâu đời, mang tới cho người mặc nét thanh lịch, sang trọng mà không kém phần trẻ trung.

Được biết, trang phục theo phong cách Preppy “đời đầu” có sự kết hợp của áo sơ mi Oxford, áo len và giày loafer. Thời điểm đó, Preppy style dành cho những nữ sinh trong giới thượng lưu. Theo thời gian, phong cách ăn mặc này ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều trường học chọn làm đồng phục cho học sinh.

Ưu điểm thanh lịch, tôn dáng, trẻ trung khiến phong cách nữ sinh giữ được sức hút không hề nhẹ. Bên cạnh vai trò là đồng phục của các nữ sinh, thiết kế này còn được áp dụng vào thời trang hàng ngày. (Ảnh: Gamesao.vn)

Trước vô vàn xu hướng thời trang, phong cách nữ sinh luôn nhận được sự ưu ái của người mặc. Từ các bé gái, thiếu nữ cho đến chị em ngấp nghé tuổi 40, phối đồ tinh tế đều có được vẻ ngoài bắt mắt.

Đáng lưu ý, bên cạnh những người tiết chế độ dài của váy, không ít người có xu hướng rút ngắn chiều dài váy áo, tăng độ bó sát để khoe vẻ gợi cảm.

So với những thiết kế có độ dài phù hợp, những chiếc váy kiệm vải như thế này khiến người mặc khoe tối đa đôi chân thon dài, nổi bật giữa đám đông. (Ảnh: Sohu)

Dạo quanh các trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp hình ảnh những trang phục theo phong cách nữ sinh với độ dài váy chỉ nhỉnh hơn gang tay.

Ngay cả khi mặc kèm quần “bảo hộ”, chị em vẫn có thể bất cẩn để lộ vùng nhạ‌y cả‌m.

Không chỉ rút ngắn chiều dài váy, người mặc còn có muôn cách biến tấu phần thân trên để phô ra tối đa lợi thế hình thể.

Ngoài những mẫu áo croptop hở đến nửa phần thân trên, nhiều người còn “mạnh dạn” thử sức với kiểu áo để lộ chân ngực. (Ảnh: Sohu)

Sở hữu vòng 1 ngoại cỡ, cô gái này cố tình mặc áo o ép vòng 1. Dù không quá h‌ּở han‌ּg song mẫu áo bó sát khiến tổng thể không cân đối.

Để phong cách nữ sinh không bị “biến chất”, bạn gái nên chú ý đến độ dài rộng của cả áo và váy.

Phần thân trên nên chọn áo có độ rộng, dài phù hợp; Chú ý độ dài chân váy tối thiểu là chạm đầu gối. Độ dài này vừa giúp bạn thoải mái vận động, vừa đảm bảo “chìa khóa” để tạo nên phong thái và vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng nhưng vẫn giữ được nét tươi tắn và trẻ trung. (Ảnh: Sohu)

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật