Harley-Davidson sắp ra mắt môtô cỡ nhỏ ở Trung Quốc

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hai mẫu xe X350 và X500 là sản phẩm hợp tác giữa Harley-Davidson và hãng xe Trung Quốc QJ Motor.
Harley-Davidson sắp ra mắt môtô cỡ nhỏ ở Trung Quốc
Ảnh minh họa.

Hãng xe Mỹ Harley-Davidson vừa tiết lộ một số thông tin mới về hai mẫu xe sắp ra mắt ở Trung Quốc. Không giống với hầu hết mẫu xe thường thấy của Harley-Davidson trên toàn cầu, hai mẫu xe sắp ra mắt ở Trung Quốc có vóc dáng nhỏ gọn.

Hai mẫu xe này có tên X350 và X500, đây là sản phẩm liên doanh giữa Harley-Davidson và hãng xe Trung Quốc QJ Motor. Harley-Davidson X350 và X500 dùng chung động cơ với Benelli 302S và Leocino 500.

Cung cấp sức mạnh cho X350 là động cơ 2 xi-lanh song song, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 353 phân khối, sản sinh công suất 36 mã lực, tốc độ tối đa 144 km/h.

Trong khi đó, X500 sở hữu động cơ 2 xi-lanh song song, dung tích 500 phân khối, làm mát bằng dung dịch, với công suất tối đa 47 mã lực, khối lượng xe khi đổ đầy bình xăng lên tới 207 kg, tốc độ tối đa 160 km/h và trục cơ sở 1.448 mm.

Cả hai xe đều sử dụng chung phuộc trước hành trình ngược, trang bị phanh đĩa trước sau, tích hợp ABS và đèn pha LED. Dựa trên những hình ảnh hé lộ, cả hai xe đều mang thiết kế trẻ trung, tuy nhiên, ra mắt hai mẫu xe cỡ nhỏ, trái với truyền thống chế tạo các mẫu xe phân khối lớn cùng tiếng ống xả uy lực có thể khiến người hâm mộ hãng xe Mỹ không ủng hộ.

Trước đây, Harley-Davidson đã từng giới thiệu ra mẫu môtô có động cơ phân khối nhỏ Mức giá cho hai mẫu xe nhỏ gọn của Harley-Davidson chưa được công bố. Theo kế hoạch, xe sẽ được công bố vào ngày 10/3 tới đây.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật