Đến quán lẩu của Khoa Pug, Vương Phạm xuất hiện với vai trò lạ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, đoạn clip ghi lại sự xuất hiện của Vương Phạm tại quán lẩu mới mở của Khoa Pug thu hút, đặc biệt là vai trò lại của hiện tượng mạng này.
Đến quán lẩu của Khoa Pug, Vương Phạm xuất hiện với vai trò lạ
Ảnh minh họa.

Mới đây, Khoa Pug khai trương nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ sau hơn 1 năm ấp ủ kế hoạch và chuẩn bị đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và netizen. Trong các đoạn clip review của những YouTuber đang sống tại Mỹ, "triệu phú công nghệ" - Vương Phạm cũng có mặt, nhưng không phải đến để ăn uống mà đảm nhiệm ngay một chân phục vụ.

Đáng chú ý, Vương Phạm cần mẫn đi đẩy xe thức ăn, mang nồi lẩu ra cho khách, lau dọn chén dĩa,... Tuy có sự hỗ trợ từ bạn thân, nhưng quán của YouTuber triệu view vẫn "thất thủ" vì khách quá đông.

Khoa Pug chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau ngày khai trương bận tối mặt, dọn xong 2h sáng tôi mới về đến nhà các bạn ạ. Hôm qua bận quá! Đến 8 giờ tối phải dừng đón khách mới, mời hơn 200 khách đứng đợi bên ngoài về vì không còn chỗ ngồi, bên trong cũng không còn gì ăn, mì gói cũng hết luôn".

Khoa Pug ra thăm quán vào giữa trưa trong ngày thứ hai khai trương tiệm lẩu. Tình trạng khách xếp hàng đông đúc vẫn tiếp diễn.

Hiện tượng mạng này phấn khởi nói: "Mấy bạn cứ nói quán khai trương chỉ đông 1 ngày thôi, còn sau sẽ bớt dần, nhưng mình thấy hôm nay còn đông hơn hôm qua nha!".

Khoa Pug hỏi thăm những vị khách đang đứng chờ thì được biết có người đã xếp hàng 1 - 3 giờ đồng hồ liên tiếp, song vẫn chưa vào ăn được do bên trong kín bàn.

Trong quá trình hỏi thăm các thực khách, Khoa đã phát ra một vị khách vô cùng đặc biệt là cụ ông 95 tuổi. Nam Youtuber bộc bạch: "Anh không ngờ được tiếp đón cụ ông gần 100 tuổi đến ủng hộ nhà hàng mới mở, đây có lẽ là vị khách lớn tuổi nhất của quán quá...

Đồ nhúng lẩu đa số là hải sản, thịt bò, tôm, cua, mực, toàn mấy món tuổi trẻ mới nhai nổi mà cụ vẫn đến chờ 2 tiếng để vào ủng hộ là biết tình cảm gia đình cụ dành cho anh như thế nào rồi". Khoa Pug cho biết thêm.

Để đáp lại tình cảm mà ông cụ dành cho mình cũng như quán lẩu, YouTuber triệu view đã dặn nhân viên không tính tiền phần ăn của ông cụ và giảm thêm 10% cho nguyên bàn.

Nam Youtuber triệu view hài hước nói: "Ôi mình ngại xuất hiện ở nhà hàng lắm, vì xuất hiện là cứ thích giảm giá cho khách. Đã bán rẻ rồi còn giảm nữa là lỗ chắc luôn".

Trước đó, Khoa Pug và Vương Phạm từng được biết đến là đôi bạn lắm tiền nhiều của. Họ từng khiến nhiều người phải ngỡ ngành với cách tiêu tiền của mình trên đất Mỹ.

Từng có thời gian cả Vương Phạm và Khoa Pug liên tục xuất hiện trên các clip của nhau.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật