Ghim ngay loạt mẹo hạn chế lão hóa đơn giản để da luôn căng mịn, sáng khỏe

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cách dưới đây giúp bạn hạn chế được sự lão hoá của làn da mà không phải ai cũng biết đâu nhé.
Ghim ngay loạt mẹo hạn chế lão hóa đơn giản để da luôn căng mịn, sáng khỏe
Ảnh minh họa.

Nâng cấp quy trình chống nắng

Thường xuyên sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng (SPF) từ 30 trở lên là cách tuyệt vời để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và ngăn ngừa các đốm đồi mồi, sạm màu. Nhưng không phải tất cả các loại kem chống nắng đều đảm bảo làn da luôn mềm mại.

Tránh các biểu cảm trên khuôn mặt bị lặp lại nhiều lần

Các cơ bên dưới của khuôn mặt thường co lại khi khuôn mặt có biểu cảm về cảm xúc. Nếu liên tục có hoạt động co thắt các cơ giống nhau trong nhiều năm, nó sẽ trở thành đường hằn vĩnh viễn trên khuôn mặt. Ví dụ, nếu bạn có thể đeo kính râm khi đi ra ngoài trời nắng thì có thể giúp giảm các đường nhăn trên mắt gây ra bởi hoạt động nheo mắt.

Tránh ngủ úp mặt vào gối

Nếu bạn là người thích nằm sấp mặt trên gối, chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng thay đổi thói quen của mình ngay lập tức. Theo các nghiên cứu và chuyên gia khác nhau, ngủ úp mặt vào gối gây ra các nếp nhăn có thể theo bạn mãi mãi. Cách chữa tốt nhất là phòng bệnh. Rèn luyện bản thân thói quen ngủ ở tư thế nằm ngửa để tránh các dấu hiệu lão hóa sớm.

Áp dụng chế độ ăn lành mạnh và cân bằng

Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng ăn nhiều trái cây và rau quả tươi có thể ngăn ngừa tổn thương da dẫn đến quá trình lão hoá da sớm. Những phát hiện từ nghiên cứu này cũng cho thấy chế độ ăn có chứa nhiều đường hoặc carbohydrate tinh chế có thể đẩy nhanh quá trình lão hoá.

Không tắm quá lâu dưới vòi sen

Để làm chậm quá trình lão hoá, bạn cần phải nói lời tạm biệt với những bồn tắm nóng hoặc thói quen tắm lâu dưới vòi sen. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng tắm trong một khoảng thời gian dài sẽ làm hỏng làn da của bạn và làm da bị khô. Không chỉ vậy, nó còn dẫn đến các dấu hiệu lão hóa rõ rệt như nếp nhăn và da bị chảy nhão. Hãy giữ thói quen tắm nhanh chóng để bảo vệ làn da của bạn.

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Một vài nghiên cứu đã phát hiện ra rằng tập thể dục vừa giúp cải thiện lưu thông máu vừa tăng cường hệ thống miễn dịch. Nhờ sự lưu thông máu hoạt động tốt nên có thể mang lại làn da trẻ trung và khỏe mạnh.

Ngừng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da gây châm chích

Khi da bị nóng rát, bỏng hoặc châm chích bởi một số sản phẩm chăm sóc da, điều đó có nghĩa là da đã bị kích ứng. Khi đó, nên ngừng sử dụng các sản phẩm này. Bởi vì, triệu chứng kích ứng này sẽ làm cho da trông xấu và già hơn.

Nếu các dấu hiệu lão hoá lan da làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như cuộc sống, bạn có thể nhờ bác sĩ da liễu tư vấn để có thể lựa chọn một số phương pháp điều trị cải thiện làn da và mang lại sự trẻ trung cho da.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật