IPhone 14, tiền mặt cùng hàng nghìn tài sản bị bỏ quên ở tàu Cát Linh

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hanoi Metro ghi nhận nhiều trường hợp thất lạc tài sản trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông và hỗ trợ tìm kiếm trả lại cho hành khách.
IPhone 14, tiền mặt cùng hàng nghìn tài sản bị bỏ quên ở tàu Cát Linh
Nữ hành khách nhận lại chiếc iPhone. Ảnh: K.H

Thông tin với Zing, ông Kiều Quang Huỳnh, Đội trưởng Đội vận hành ga Cát Linh - Hà Đông, cho biết từ khi vận hành, trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Hanoi Metro đã tiếp nhận 1.825 đồ thất lạc bị hành khách bỏ quên trên tàu, giúp đỡ tìm kiếm 15 trẻ bị lạc người thân.

Đơn cử, ngày 30/1, tại nhà ga Yên Nghĩa (Hà Đông), nhân viên của đơn vị bàn giao một chiếc điện thoại iPhone 14 Pro cho khách để quên ở ga. Đây là nơi hành khách dễ để quên đồ trong lúc ngồi đợi tàu.

Lãnh đạo Đội vận hành ga cho biết tài sản khách để quên chủ yếu là máy tính xách tay, iPad, điện thoại di động, quần áo và cả tiền mặt.

Trước đó, nhân viên nhà ga Thượng Đình đã trả lại 18 triệu đồng của anh M.V.Q đánh rơi trên đường đến bệnh viện Hà Đông thăm mẹ. Lúc thanh toán viện phí, anh M.V.Q. mới phát hiện mất tiền và nhanh chóng báo lại cho nhà ga.

Đến nay, phía Hanoi Metro cho biết chưa ghi nhận trường hợp mất an ninh như móc túi, trộm cắp tài sản trên tàu.

Đơn vị vận hành tàu điện khuyến cáo hành khách luôn giữ tài sản, tư trang bên cạnh mình khi ngồi đợi tàu ở ga hoặc khi trên tàu; để tài sản, tư trang trong phạm vi quan sát được, không gây mất an toàn cho hành khách khác. Trường hợp dẫn theo trẻ em, hành khách nên cầm tay hoặc bế trong suốt hành trình.

Nếu quên tài sản trên ga hoặc trên tàu, hành khách có thể gặp trực tiếp nhân viên làm việc tại nhà ga để được hỗ trợ hoặc liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng qua hotline 19001086.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật