Tạm thu hồi quyết định kỷ luật cô giáo bị đồng nghiệp đẩy ra khỏi lớp

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chi bộ trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế) đã thống nhất tạm thu hồi quyết định này đối với nữ giáo viên trong vụ việc bị nam đồng nghiệp đẩy ra khỏi lớp học.
Tạm thu hồi quyết định kỷ luật cô giáo bị đồng nghiệp đẩy ra khỏi lớp
Hình ảnh cô giáo bị nam đồng nghiệp đẩy ra khỏi lớp

Ngày 7-2, một nguồn tin từ Trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế) xác nhận, Chi bộ trường vừa họp và bỏ phiếu thống nhất tạm thu hồi quyết định kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với cô Hồ Thị Tâm, giáo viên môn Ngữ Văn.

Lý do tạm thu hồi là để bổ sung một số văn bản cũng như làm quy trình theo đúng quy định của Đảng trên cơ sở hướng dẫn của UBKT Thành ủy Huế.

Trước đó, vào ngày 2-2, Chi bộ Trường THPT Hai Bà Trưng ban hành quyết định kỷ luật Đảng với cô giáo Tâm bằng hình thức khiển trách.

Theo thông báo kết quả kiểm tra, cô giáo này vi phạm những điều Đảng viên không được làm như: loan truyền thông tin không đúng sự thật, vi phạm quy chế dân chủ...

Tuy nhiên, cô Tâm cho rằng, việc Chi bộ nhà trường ra quyết định kỷ luật cô là hoàn toàn không hợp lý và cô sẽ làm đơn gửi lên các cơ quan để phản đối về việc kỷ luật này.

Để nắm thêm thông tin sự việc, vào sáng cùng ngày, phóng viên PLO đã gọi điện cho ông Ngô Đức Thức - Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng. Ông Thức từ chối trả lời và cho rằng sẽ cung cấp thông tin về vụ việc vào cuối tuần này.

Trước đó, như đã thông tin, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nữ giáo viên bị một giáo viên nam đẩy ra khỏi phòng học. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của các em học sinh.

Thời điểm xảy ra sự việc vào sáng 22-10-2022, trong giờ sinh hoạt lớp của giáo viên chủ nhiệm. Lúc này có ba giáo viên là thầy NĐP (người đẩy nữ giáo viên ra ngoài), cô Hồ Thị Tâm (người bị đẩy ra ngoài) và giáo viên chủ nhiệm tên D cùng các em học sinh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật