NSND Quốc Anh, NSND Minh Hằng: Những người nghệ sĩ “tài hoa bạc phận” của màn ảnh Việt

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đều là hai nghệ sĩ mang lại tiếng cười, niềm vui sống cho hàng triệu khán giả trên cả nước, thế nhưng phía sau sân khấu, phim ảnh NSND Quốc Anh và NSND Minh Hằng lại khóc thương cho số phận của chính
NSND Quốc Anh, NSND Minh Hằng: Những người nghệ sĩ “tài hoa bạc phận” của màn ảnh Việt
Ảnh minh họa

NSND Quốc Anh là gương mặt gạo cội nổi tiếng của làng chèo Việt Nam từ những thập niên 90. Không những vậy, nam nghệ sĩ đa tài còn từng góp mặt trong nhiều tiểu phẩm hài Tết với các vai diễn lý trưởng, quan huyện tham lam.

Với lối diễn xuất hài hước, dí dỏm và tài năng thiên bẩm của mình, NSND Quốc Anh được nhiều khán giả yêu mến, ủng hộ. Cả cuộc đời cống hiến hết mình cho nghệ thuật và mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng NSND Quốc Anh lại cảm thấy chua xót cho số phận của chính bản thân.

Ở tuổi 60, NSND Quốc Anh vẫn đau đáu về chuyện không có con cái

Dù đã 60 tuổi nhưng nam nghệ sĩ đã từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng đều “đứt gánh giữa đường”. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, NSND Quốc Anh đã nên duyên vợ chồng với nghệ sĩ chèo Minh Thu. Tưởng chừng hạnh phúc êm đềm cứ thế trôi qua nhưng sau 19 năm gắn bó, họ lại bất ngờ chia tay trong sự tiếc nuối của bạn bè, đồng nghiệp.

Sau một lần dang dở, NSND Quốc Anh may mắn tìm được hạnh phúc của đời mình ở độ tuổi xế chiều. Mặc dù đã có cuộc sống hạnh phúc viên mãn với người vợ tuyệt vời nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn canh cánh vì đến giờ vẫn không có nổi một mụn con.

Chia sẻ về việc không thể có con, NSND Quốc Anh từng tiết lộ do hồi trẻ ông từng bị hạch và phải mổ. Ở cái tuổi gần đất xa trời, NSND Quốc Anh luôn trăn trở, khao khát được chở che, bao bọc thiên thần nhỏ bé của mình.

Cùng cảnh ngộ với NSND Quốc Anh, cuộc đời “bà Táo” NSND Minh Hằng cũng lắm nỗi truân chuyên, vất vả. Vốn là người mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng NSND Minh Hằng lại phải khóc thương cho số phận của chính mình.

NSND Minh Hằng

NSND Minh Hằng vốn nổi tiếng xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên lại có phần lận đận, trắc trở. Cuộc hôn nhân “sớm nở chóng tàn” năm 21 tuổi của cô với một thanh niên gốc Hà Nội tan vỡ khi cả hai chưa kịp có con.

Sau khi phải chịu đựng cú sốc lớn về mặt tinh thần, NSND Minh Hằng quyết định tập trung vào công việc để quên đi nỗi đau trước đó. 25 năm sống trong cô đơn, buồn tủi, NSND Minh Hằng mới bắt đầu mở lòng và sẵn sàng nên duyên vợ chồng cùng Tiến sĩ toán học Nguyễn Huy Tuệ.

Vì cả hai đều đã từng trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân nên vợ chồng NSND Minh Hằng đều cố gắng vun vén và thấu hiểu đối phương. NSND Minh Hằng cũng rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay nhắc tới ông xã tiến sĩ trên mạng xã hội.

Đối với NSND Minh Hằng, cô luôn cảm thấy may mắn khi đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Trong mắt cô, ông xã là một người có tài, sống tình cảm và hết mực yêu thương cô. Từ khi cưới chồng thứ hai, NSND Minh Hằng dành nhiều thời gian chăm lo cho chồng và tổ ấm nhỏ bé của mình hơn là việc cặm cụi, miệt mài cho công việc như trước kia.

Tưởng chừng cuộc sống êm đềm cứ thế trôi qua cho đến khi “răng long đầu bạc” nhưng ai ngờ hạnh phúc hiếm hoi cô tìm được ở tuối xế chiều lại quá đỗi ngắn ngủi. Chồng NSND Minh Hằng, tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ đã qua đời ở tuổi 76 sau một thời gian dài chống chọi với bạo bệnh. Cuộc hôn nhân của nữ nghệ sĩ tài hoa một lần nữa lại lâm vào tình cảnh đứt gánh giữa đường khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Gác lại những âu lo, buồn tủi, NSND Quốc Anh và NSND Minh Hằng – những người nghệ sĩ “tài hoa bạc phận” vẫn luôn tận hiến hết mình vì nghệ thuật và mang lại tiếng cười cho khán giả khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật