Vợ chồng Hồng Quang - Diễm Hương phủ sóng phim giờ vàng của VTV

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ở Vũ trụ phim ảnh VTV, tôi thấy có nhiều cặp vợ chồng vừa tài năng, nổi tiếng lại có tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Có thể kể đến như NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Nguyệt Hằng - diễn viên Phạm Anh Tuấn,… hay Hồng Quang - Diễm Hương đang cùng phủ sóng màn ảnh nhỏ, góp mặt trong các bộ phim giờ vàng Đấu Trí, Ga-ra Hạnh Phúc.
Vợ chồng Hồng Quang - Diễm Hương phủ sóng phim giờ vàng của VTV
Ảnh minh họa

Hồng Quang là nam diễn viên đang được đông đảo khán giả chủ ý khi đóng vai Thượng tá Văn Bàng - Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Đông Bình trong Đấu Trí. Trong những bộ phim mang tính chính luận như tác phẩm này, tôi thấy thường có một nhân vật phản diện, “hai mang”, một là ăn tiền “bẩn”, hai là “đệ tử” của một thế lực đen tối nào đó, nhằm cản trợ sự phá án của phe chính nghĩa.

 Đến thời điểm hiện tại, mặc dù chưa có tình tiết nào thể hiện rõ Thượng tá Bàng là “nội gián” nhưng tôi thấy nhiều khán giả đều réo tên anh cho vị trí này. Cũng đúng thôi, khi xem phim rõ ràng nhiều người bực tức vì Bàng - cấp trên của Vũ (Thanh Sơn) nhiều lần tìm cách ngăn cản anh điều tra, phá án bằng đủ lí do thay vì quyết liệt chỉ đạo chiến đấu với tội phạm đến cùng.

 Một lí do nữa khiến cho nhiều khán giả cho rằng Thượng tá Bàng là kẻ “hai mang” đó là bởi Hồng Quang là nam diễn viên chuyên vai đểu cáng, phản diện. Có lẽ vì gương mặt hợp với những vai như thế cùng với diễn xuất dày dặn kinh nghiệm của anh mà các đạo diễn liên tục “chọn mặt gửi vàng” để giao trọng trách này. 

 Vợ của Hồng Quang - Diễm Hương cũng đang góp mặt trong một bộ phim giờ vàng mới công chiếu của VTV: Ga-ra Hạnh Phúc. Trong phim, nữ diễn viên vào vai giám đốc Khê, có quan hệ ngoài luồng với Bình An (vai Quân), trong khi đó, Quân đang hẹn hò với nữ chính Sơn Ca do Quỳnh Kool thủ vai.

Ngay những tập đầu lên sóng, nhân vật của Diễm Hương và Bình An đã có cảnh quay thân mật trên giường khiến tôi khá bất ngờ. Bởi trước đó nghe nói bà xã của Hồng Quang từng chia sẻ rằng hai vợ chồng thống nhất né những phim có cảnh thân mật.

 Thế nhưng cô quyết định tham gia Ga-ra Hạnh Phúc với tinh thần thể hiện hết mình vì vai diễn để mang đến cho khán giả những thước phim tự nhiên, chân thật nhất. Sau cảnh quay đó, tôi thấy Diễm Hương đã phải đưa ông xã Hồng Quang đi ăn và đăng hình trên mạng xã hội để cho chồng hết dỗi. 

 Hồng Quang và Diễm Hương là cặp vợ chồng nghệ sĩ tài năng, hạnh phúc viên mãn được đông đảo khán giả phía Bắc yêu mến và ngưỡng mộ. Sau thời gian 3 năm tìm hiểu, họ quyết định về chung một nhà năm 2015. 

Theo tôi được biết, từ ngày đầu gặp gỡ, Diễm Hương đã phải lòng Hồng Quang luôn vì anh quá đẹp trai. Nữ diễn viên cũng cho biết chồng cô là người sống sâu sắc cảm, hi sinh nhiều thứ cho vợ con.

 Sau 7 năm chung sống, Diễm Hương và Hồng Quang có chung một cậu con trai đáng yêu. Cuộc hôn nhân của họ được nhiều đồng nghiệp và khán giả “gato” vì luôn đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc. Nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc họ đi du lịch cùng nhau hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Thú thật là một người chưa lập gia đình, nhiều lúc tôi chỉ ao ước có một người bạn đồng hành, một cuộc sống như vợ chồng này thôi.

 Hiện tại, bên cạnh việc đóng phim, vợ chồng nghệ sĩ này còn hoạt động ở ân khấu kịch và lấn sân sang kinh doanh. Mong rằng họ sẽ luôn giữ được “lửa nghề”, cống hiến nhiều vai diễn hay cho khán giả và ngày càng hạnh phúc, yêu thương, sẻ chia cho công việc của người bạn đời.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật