Hội nam thần thập niên 90 bị “tàn phá”: Người viết thư tuyệt mệnh tuổi 29, người cát xê 3 tỷ giàu sụ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ai cũng có một thời trẻ, những nam nghệ sĩ Việt từng khuynh đảo một thời nay nhan sắc tàn phai.
Hội nam thần thập niên 90 bị “tàn phá”: Người viết thư tuyệt mệnh tuổi 29, người cát xê 3 tỷ giàu sụ
Ảnh minh họa

Lê Công Tuấn Anh

Có lẽ khó ai vượt qua được vẻ đẹp của diễn viên Lê Công Tuấn Anh thời trẻ trên màn ảnh Việt. Anh từng tỏa sáng với vai diễn trong phim "Vị đắng tình yêu" và trở thành tài tử được săn đón nhất tập niên 90. Thế nhưng bất hạnh ập đến với anh, Lê Công Tuấn Anh đột ngột ra đi khi mới 29 tuổi.

Dù ở trên đỉnh cao, là ngôi sao sáng nhưng Lê Công Tuấn Anh vẫn giữ tính cách thân thiện giản dị, quan tâm đến người xung quanh. Anh chưa bao giờ hét giá cát xê hay đòi hỏi mỗi khi đóng phim. Suốt gần 30 năm nay, sự ra đi của Lê Công Tuấn Anh vẫn là một bí mật. Anh để lại thư tuyệt mệnh và rời bỏ thế gian này dù chưa biết nguyên nhân là gì.

Lê Tuấn Anh

Lê Tuấn Anh được biết đến là chồng của NSND Hồng Vân. Thời trẻ anh là diễn viên có vẻ đẹp phong trần, bụi bặm nhiều cô gái mê mệt. Cũng vì thế mà nam diễn viên thường đóng vai phản diện. Hiện tại anh đã giải nghệ lui về làm công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Lý Hùng

Là tượng đài nhan sắc Việt một thời thập niên 90, các cô gái hẳn ai cũng biết đến cái tên Lý Hùng. Anh để râu quai nón, vẻ đẹp nam tính pha lẫn thư sinh. Anh được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé" với gia tài trên dưới 100 bộ phim đều là vai chính.

Thời kỳ vàng son, Lý Hùng có cát xê khủng đến 60 cây vàng cho 1 tập phim, khoảng 30 triệu đồng, tương đương 3 tỷ bây giờ. Hiện tại sau 30 năm làm nghề, anh tích góp tài sản giàu có, chuyển sang làm đạo diễn, sản xuất phim và kinh doanh bất động sản.

Lý Hùng ở tuổi 50 sống trong căn biệt thự xa hoa, dù vướng nhiều tin đồn tình ái với các người đẹp nhưng anh chẳng kết hôn cùng ai. Lý Hùng có lẽ là người đàn ông kim cương đắt giá nhất hiện tại.

Thương Tín

"Tài tử màn bạc" Thương Tín cùng thời với những ngôi sao đình đám thập niên 90. Anh nhận mức cát xê 1 chỉ vàng co 1 bộ phim, với thu nhập hơn chục cây vàng 1 năm.

Giàu có điển trai, anh cũng đào hoa không kém. Mỗi đêm đi chơi cùng mỹ nhân, anh mạnh tay chi đến 3 cây vàng, liên tục mua xe sang, sắm đồ hiệu. Thế nhưng hiện tại, Thương Tín sạt nghiệp vì nghiện ngập, cô đơn không tiền, không ai mời đóng phim.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật