Ngọc Huyền (Lối Nhỏ Vào Đời) sở hữu vẻ đẹp cùng nét diễn trong sáng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dàn tân binh của “Vũ trụ phim VFC” dạo gần đây khiến tôi vô cùng trầm trồ bởi nhan sắc gây thương nhớ. Trong đó phải nhắc đến Ngọc Huyền, cô nàng 9x có gương mặt baby trong trẻo, chuyên trị những vai nữ sinh hồn nhiên. Việc đảm nhận vai Khanh, nữ sinh lớp 11 và là bạn của Dũng (Long Hoàng) trong bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời khiến tên tuổi của Ngọc Huyền nhận được nhiều sự chú ý.
Ngọc Huyền (Lối Nhỏ Vào Đời) sở hữu vẻ đẹp cùng nét diễn trong sáng
Ảnh minh họa

Ngọc Huyền tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, cô nàng sinh năm 1997 và là một hot girl nổi tiếng của giới trẻ Hà thành. Tôi khá bất ngờ khi biết bản thân Ngọc Huyền theo học chuyên ngành Tâm lý học của đại học Sư phạm Hà Nội chứ không phải là một ngôi trường đào tạo diễn xuất hay nghệ thuật. 

Nhờ chiếc visual lung linh bố mẹ “nặn” mà Ngọc Huyền còn được nhắc đến là “Hot girl sư phạm”, một nickname giúp cô tỏa sáng với vai trò mẫu ảnh. Khi lần đầu nhìn những bộ hình Huyền thả dáng cùng đồng phục tôi đã biết vì sao cô được mệnh danh là “hot girl đồng phục”. Huyền vô cùng thuần khiết, rạng ngời, cho khán giả cảm giác đầy sức sống. 

Lấn sân diễn xuất, Ngọc Huyền thừa nhận bản thân không có nhiều lợi thế khi vốn dĩ không được học qua trường lớp hay được đào tạo bài bản, đó cũng là áp lực lớn. Tuy nhiên cô nàng khá tự tin vào bản thân, biến yếu điểm thành lợi thế khi mang đến cho khán giả những thước phim được diễn bằng nét tự nhiên, chân phương nhất. 

Đến nay Huyền đã góp mặt kha khá ở những bộ phim ăn khách của truyền hình Việt Nam. Màn chào sân của Ngọc Huyền là ở phim Những Ngày Không Quên đã để lại một dấu ấn khi rũ bỏ hình ảnh ngoan ngoãn thơ ngây của mình, Huyền sắm vai một cô nàng bướng bỉnh, khó chịu. Tôi xem phim mà nhiều lần cũng phải “bực bội” trước nhân vật này. Thế nhưng điều này càng chứng minh cô nàng đã thể hiện rất tốt từ vai diễn đầu tiên. 

Thừa thắng xông lên, đến Mặt Nạ Gương, Huyền thử sức ở dạng vai đòi hỏi kỹ thuật hơn vì vai diễn Mai có sự chuyển biến tâm lý rõ rệt, không một màu. Ban đầu là một Mai hồn nhiên, vô tư nhưng sau này bị nhiều tác động của người thân trong gia đình Mai trở nên thu mình, sống trong sự ngờ vực. 

Mới đây khi góp mặt trong Lối Nhỏ Vào Đời, dù là một vai phụ nhưng Ngọc Huyền vẫn gây chú ý bởi những màn tương tác đáng yêu, hồn nhiên cùng nam chính là Dũng. Tôi để ý thấy khán giả rất thích thú với cô nàng bởi lâu không gặp thì cô vẫn giữ được nét tự nhiên, dễ chịu trong diễn xuất. 

Song cá nhân tôi lại lo, nếu cứ hóa thân vào những vai gần gũi, quen thuộc thế này chẳng bao lâu Huyền sẽ bị đóng khung. Thật là hi vọng trong tương lai Huyền sẽ có cú chuyển mình vì theo tôi gương mặt của Huyền tuy trẻ măng nhưng biểu cảm của cô lại rất đa dạng, không hề một màu.

Tuy nhiên ở những bước đi đầu tiên thì tôi thấy Huyền làm được như vậy đã là rất tốt. Trong nghề, Ngọc Huyền hâm mộ đàn chị Thu Quỳnh và xem nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê là hình mẫu lý tưởng để mình học tập vào theo đuổi con đường diễn xuất. Bản thân cô nàng cũng chia sẻ bản thân đang trau dồi từng ngày để đạt được đủ độ chín chắn. Cô nàng có niềm tin: “Nếu diễn xuất nổi bật, bạn sẽ có cơ hội”.

Chia sẻ về bản thân, Huyền cũng cho biết cô nhiều lần mất tự tin khi được khán giả bông đùa về ngoại hình nhỏ con hay nổi lên từ mác “hot girl đi đóng phim”. Nhiều lần tôi thấy Huyền cũng phản ứng gay gắt về chuyện này nhưng sau đó cô nàng cũng dần bình tĩnh và lấy những chê bai làm động lực. Cô chia sẻ: “Huyền nghĩ khả năng của con người là không có giới hạn. Nếu chúng ta không nỗ lực để thử sức ở những sân chơi mới, trong các vai trò mới thì mình mãi mãi không thể phát triển được”. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật