Buổi học cuối, cô giáo bật khóc chia tay học trò kèm lời nhắn chẳng chút áp lực: “Mấy đứa vui vẻ nha, chào mấy đứa!”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngay cả lời cuối cùng, cô cũng không muốn học sinh của mình gặp phải áp lực trong kỳ thi sắp tới, chỉ mong “mấy đứa vui vẻ“.
Buổi học cuối, cô giáo bật khóc chia tay học trò kèm lời nhắn chẳng chút áp lực: “Mấy đứa vui vẻ nha, chào mấy đứa!”
Ảnh minh họa

Ngày qua, dân tình liên tục chia sẻ khoảnh khắc về buổi học cuối cùng của các bạn thuộc khối lớp 12 trước khi chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2022. Theo đó, mỗi người đều mang một cảm xúc khác nhau, người háo hức khi hoàn thành hành trình là một học sinh, người tiếc nuối, bồi hồi nhớ lại những năm tháng ký ức bên bạn bè, thầy cô. 

Không chỉ học sinh, thầy cô giáo cũng không kìm được cảm xúc trong buổi học cuối cùng. Trên mạng xã hội TikTok cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo lau vội dòng nước mắt trong giây phút phải chia tay học trò. 

Theo đó, trong lúc cô giáo đang thu dọn sách vở trước khi rời khỏi lớp, một bạn học sinh bỗng chạy lên ôm chầm lấy cô khiến cô giáo nghẹn ngào, xúc động. Giọt nước mắt kìm nén suốt cả tiết học bỗng trào ra khiến cô chẳng thể giữ nổi bình tĩnh. Cô lau vội dòng nước mắt, nghẹn ngào gửi đến đám học trò lời nhắn cuối cùng "Mấy đứa vui vẻ nha, chào mấy đứa!" rồi nhanh chóng rời đi vì không muốn học sinh thấy mình khóc. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm. Ai nấy đều xúc động thậm chí bật khóc khi nhớ lại kỷ niệm với mái trường với thầy cô. Kèm theo đó là hàng loạt lời chúc gửi đến các sĩ tử 2k4, mong rằng các bạn sẽ hoàn thành thật tốt những bài thi sắp tới. 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật