“Bạn gái tin đồn” của hot TikToker Mạnh Tiến Khôi: Xinh đẹp, dễ thương, “ăn đứt” Vidhia?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thông tin về gái xinh Indonesia xuất hiện bên cạnh hot TikToker Mạnh Tiến Khôi được khá nhiều người quan tâm bởi ngoại hình xinh đẹp, dễ thương.
“Bạn gái tin đồn” của hot TikToker Mạnh Tiến Khôi: Xinh đẹp, dễ thương, “ăn đứt” Vidhia?
Ảnh minh họa

Sau Đạt Villa và Vidhia, dân tình hiện đang dồn sự chú ý đến một cặp đôi "xuyên biên giới" khác đó là Mạnh Tiến Khôi và cô nàng tên Unaa - bạn thân của Vidhia. Nghi vấn về chu‌yện tìn‌h "vượt địa lý" này xuất hiện từ một vài clip ghi lại cảnh thân thiết giữa Mạnh Tiến Khôi và Unaa. Đáng chú ý, trong clip cặp đôi được nhận định là khá đẹp đôi khi chàng đẹp trai, nàng xinh đẹp, dễ thương như búp bê. 

Thậm chí, trong chia sẻ mới nhất, Mạnh Tiến Khôi còn khẳng định: "Tôi không hề quan tâm đến tôn giáo. Tôi không cần lý do nếu tôi đã thích. Tôi sẵn sàng chuyển đạo".  

Hiện chưa rõ mối quan hệ thực sự của cả hai là gì nhưng dân tình vẫn liên tục "đẩy thuyền" mong cặp đôi sớm thành Đạt Villa và Vidhia thứ 2. Trang cá nhân của Unaa theo đó cũng được dân tình "truy lùng". 

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê, đôi mắt to và nụ cười khiến nhiều người "tan chảy", Unaa hiện có tài khoản TikTok với hơn 15 triệu người theo dõi, trong đó số tài khoản là người Việt Nam cũng chiếm không nhỏ.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đáng yêu, Unaa còn được yêu thích bởi phong cách thời trang tuy đơn giản nhưng không kém phần gọn gàng, thanh lịch. Không cầu kỳ, điều khiến "Idol Tóp Tóp" người Indonesia này được dân tình yêu thích chính là cách nói chuyện dễ thương và những clip chia sẻ về cuộc sống hàng ngày.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật