Không phải Vihia, cô gái Indonesia đang được netizen Việt thích nhất là…

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Liên tục xuất hiện trên xu hướng, Unaa – nữ “Idol Tóp Tóp” người Indonesia được netizen Việt yêu thích bởi nét đẹp tựa búp bê.
Không phải Vihia, cô gái Indonesia đang được netizen Việt thích nhất là…
Ảnh minh họa

Người dùng mạng xã hội đang “phát sốt” với một cô gái người Indonesia qua những clip “đáng yêu siêu cấp” của cô. Được biết, cô tên là Unaa, cô được cộng đồng mạng Việt Nam biết đến là người quen của Vidhia – bạn gái cũ Đạt Villa.

Tuy vậy, với nhan sắc xinh đẹp như búp bê, đôi mắt to và nụ cười khiến nhiều người “tan chảy”, Unaa đã nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích của netizen Việt. Hiện cô đang sở hữu tài khoản mạng xã hội với hơn 15 triệu người theo dõi, trong đó số tài khoản là người Việt Nam cũng chiếm không nhỏ.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đáng yêu, Unaa còn được yêu thích bởi phong cách thời trang tuy đơn giản nhưng không kém phần gọn gàng, thanh lịch. Không cầu kỳ, điều khiến “Idol Tóp Tóp” người Indonesia này được dân tình yêu thích chính là cách nói chuyện dễ thương và những clip chia sẻ về cuộc sống hàng ngày.

Đặc biệt hơn, khi gần đây Unaa liên tục xuất hiện cùng Mạnh Tiến Khôi – một Travel Blogger có tiếng tại Việt Nam. Những clip thân mật của cả 2 khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao về mối quan hệ này.

Cũng từ đó, cô được dân tình Việt quan tâm nhiều hơn. Vì sở hữu nét đẹp như búp bê nên dưới phần bình luận trong clip của cả 2, đã có nhiều tài khoản liên tục “đẩy thuyền” cô với Mạnh Tiến Khôi.

Những hình ảnh của cả 2 được Mạnh Tiến Khối chia sẻ nằm trong chuyến đi Indonesia của anh. Tuy nhiên, khác với nam Travel Blogger, trên kênh cá nhân của Unaa lại không hề xuất hiện clip nào có mặt của Tiến Khôi.

Bên cạnh những lời khen cho đôi “trai tài gái sắc” Tiến Khôi và Unaa, một số người dùng mạng xã hội cho rằng Mạnh Tiến Khôi cố tình đăng tải nhưng clip thân mật của cả 2 nhằm tăng tương tác cho bản thân. Bởi Unaa không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, mà cô còn có số lượng người theo dõi, yêu thích lớn trên mạng xã hội.

Chưa hết, một số khác đã nhanh chóng tìm ra được thông tin cô đã có bạn trai. Trên tài khoản Instagram hơn 50 nghìn người theo dõi, Unaa thường xuyên đăng tải nhưng hình ảnh thân thiết của cô với bạn trai làm nhiều người ngưỡng mộ.

Dù không rõ mối quan hệ của Unaa và Mạnh Tiến Khôi nhưng sự đáng yêu của cả 2 trong các clip đều khiến người hâm mộ thích thú. Thậm chí, Unaa còn được mệnh danh là cô gái Indonesia được netizen Việt yêu thích nhất lúc này.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật