Danh tính nữ tiktoker ’soán ngôi’ tình cũ của Đạt Villa gây sốt CĐM, ai nấy lo sợ bị lợi dụng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau tình cũ của Đạt Villa, 1 nữ tiktoker người Indonesia lại gây chao đảo cộng đồng mạng Việt Nam.
Danh tính nữ tiktoker ’soán ngôi’ tình cũ của Đạt Villa gây sốt CĐM, ai nấy lo sợ bị lợi dụng
Ảnh minh họa

Nếu như trong thời gian qua, người dùng mạng đã quá quen thuộc với cặp đôi hot tiktoker Đạt Villa và bạn gái người Indonesia Vidhia cùng lùm xùm chia tay gây tranh cãi thì mới đây lại xuất hiện thêm 1 cô gái người Indonesia gây bão trên nền tảng mạng xã hội này.

Điều đặc biệt, nữ tiktoker người Indonesia đang khiến cư dân mạng phát sốt chính là người quen của Vidhia. Cô nàng này có tên là Unaa với những clip ngắn siêu đáng yêu. Unaa thậm chí còn được khen ngợi là xinh đẹp hơn Vidhia với đôi mắt to, cùng nụ cười khiến nhiều người ‘lụy tim’. Phong cách ăn mặc gọn gàng của cô nàng cũng ghi điểm cho cư dân mạng.

Hiện tại cô nàng đã có đến hơn 15 triệu người theo dõi với đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Unaa gây ấn tượng với cách nói chuyện đáng yêu cùng những clip chia sẻ về cuộc sống hàng ngày đầy thú vị.

Tuy nhiên dân tình đã ‘ngửi’ thấy mùi gì đó là lạ khi Unaa liên tục xuất hiện cùng Mạnh Tiến Khôi – 1 người anh thân thiết của Đạt Villa cùng với những cử chỉ thân thiết. Nếu như người hâm mộ liên tục đẩy thuyền cho cả hai nhiều không ít cư dân mạng cho rằng cả hai sẽ nối tiếp mối tình của Đạt Villa – Vidhia để tạo ra một mối tình xuyên biên giới với nhiều khó khăn và chú ý của khán giả. Thậm chí, Đạt Villa còn ủng hộ cho mối tình này ra khơi.

Không ít ý kiến cho rằng Mạnh Tiến Khôi vì muốn tăng tương tác cho bản thân nên mới thường xuyên đăng tải clip với cô gái này. Không ít cư dân mạng đã mỉa mai cho màn tương tác này: “Kịch bản cũ à”, “Xong! sắp trở thành fame của gia đình Villa”, “Lại chiêu trò thôi!”, ” Sắp trở thành nạn nhân thứ hai!”… Không ít ý kiến cũng lo ngại Unaa bị lợi dụng để phục vụ chiêu trò câu view…

Tuy nhiên, 1 số người đã phát hiện rằng Unaa thường xuyên đăng tải hình ảnh với bạn trai trên tài khoản Instagram của mình.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật