Ông bố đơn thân được con gái dành tiền đưa đi du lịch

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Có những gia đình không may vì một lí do nào đó mà mẹ ra đi sớm, ông bố đơn thân phải một mình chăm con. Suốt bao năm khổ cực, vừa kiếm tiền vừa chăm lo gia đình, những ông bố đơn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thấu hiểu những điều đó, con cái khi lớn lên đều cố gắng làm mọi cách để phụng dưỡng, báo đáp công ơn nuôi dưỡng.
Ông bố đơn thân được con gái dành tiền đưa đi du lịch
Cô gái dành tiền đưa bố đi du lịch. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.L)

Con góp tiền đưa bố đi du lịch

Mới đây, TikToker H.L đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh bản thân cùng bố đi du lịch mọi nơi. Cô chia sẻ thêm về hoàn cảnh gia đình: “Vì bố thích nên con đưa bố đi. Bố cũng là mẹ, một mình bố nuôi con khôn lớn, dành dụm tiền nông thôn để nuôi con học đại học không biết đi du lịch là gì. Năm tháng sau này chỉ mong bố thật khỏe mạnh còn lại để con lo nhé”.


Với cô điều quan trọng nhất là bố luôn khỏe mạnh. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.L)


Bố cô từng một mình dành dụm tiền nuôi con gái khôn lớn. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.L)

Trong ảnh, cô và bố cùng vi vu nhiều nơi có cảnh quan đẹp. Không chỉ vậy, gái cưng còn chiêu đãi bố những món ăn đắt đỏ như tôm hùm. Nhìn qua video có thể thấy, khi được con gái đưa đi khắp mọi nơi, ông bố khá lạ lẫm, tỏ ra ngỡ ngàng trước cảnh quan đẹp.


Bố lạ lẫm trước những cảnh quan đẹp. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.L)

Phía dưới bình luận, cô gái đã gửi lời cảm ơn độc giả và tiết lộ thêm về đời sống bản thân: “Ngày xưa cả xóm đồn con bé này hư lắm toàn ham chơi làm bố buồn thôi năm tháng xa nhà em đã thay đổi nhiều rồi, biết yêu thương gia đình”. 

Bố đã dành cả đời để hi sinh, chăm lo cho con. Chính vì vậy, việc con cái có nghĩa vụ báo đáp công ơn phụng dưỡng, sinh thành là điều cần thiết. Hãy đưa bố đi khắp mọi nơi khi còn có thể, bởi lẽ không ai biết trước được tương lai thế nào, sức khỏe của bậc sinh thành ra sao.


Cô chỉ mong có nhiều tiền để đưa bố đi khắp mọi nơi. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.L)

Cô còn cho bố thưởng thức những món ăn ngon. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.L)

Chàng trai cùng mẹ đi du lịch

Không riêng trường hợp trên, trước đây group Ghiền Đà Lạt cũng từng chia sẻ hình ảnh chàng trai cùng mẹ du lịch ở Đà Lạt. Anh viết: “Ước mơ lớn lên làm có tiền đưa ba má đi du lịch thật nhiều. Vì quá thích Đà Lạt nên về bắt xe rước mami đi luôn và cũng là chuyến đi cùng nhau đầu tiên. Những kỉ niệm tuyệt vời với ngư‌ời tìn‌h trăm năm thật khó mà kiếm”.


Chàng trai cùng mẹ đi du lịch. (Ảnh: Ghiền Đà Lạt)

Với nhiều người, ước mơ là nổi tiếng, thành công trong sự nghiệp nhưng chàng trai này cố gắng thật nhiều để đưa mẹ đi khắp mọi nơi, khám phá điều thú vị. Mặc dù hiện tại anh chưa thật giàu nhưng đã từng bước thực hiện được ước mơ của mình.


Điều anh cố gắng là làm việc tốt để có tiền phụng dưỡng mẹ. (Ảnh: Ghiền Đà Lạt)

Những câu chuyện về con cái báo đáp công ơn bố mẹ luôn nhận về nhiều lời khen từ độc giả. Trong cuộc sống, điều quan trọng nhất đó chính là báo đáp công ơn của bậc sinh thành để họ luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Bạn nghĩ sao về hành động báo đáp của cô con gái cho ông bố đơn thân này? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé!

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật