Âu Hà My và Midu: 2 cô giáo gây tranh cãi vì “nghiện” khoe body bốc lửa, lận đận tình duyên

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau những đổ vỡ tình cảm, Âu Hà My và Midu tập trung tối đa vào công việc, phát triển sự nghiệp. Hiện, 2 bóng hồng đều là những giảng viên tài năng, xinh đẹp công tác tại các trường Đại học lớn uy tín ở Việt Nam.
Âu Hà My và Midu: 2 cô giáo gây tranh cãi vì “nghiện” khoe body bốc lửa, lận đận tình duyên
Ảnh minh họa

Âu Hà My và Midu đều là những cái tên đình đám, thu hút lượng theo dõi khủng trên MXH. Mặc dù không thân thiết với nhau nhưng Netizen lại phát hiện cặp đôi có khá nhiều điểm tương đồng. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, có học thức, cặp đôi “chị chị em em” từng gây tiếc nuối vì tình duyên lận đận, bị người yêu phản bội.

Âu Hà My

Âu Hà My sinh năm 1994, hiện đang là giảng viên tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Năm 2015, sau bức ảnh “hot girl giám thị” được lan truyền, người đẹp chiếm sóng các diễn đàn hot teen. Vì quá trẻ tuổi nên không ít bình luận lầm tưởng Âu Hà My là thí sinh đến dự thi. Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng Âu Hà My lại chọn con đường tri thức với 16 năm theo học tiếng Pháp, từng đoạt giải nhì quốc gia và được tuyển thẳng vào đại học.

Bên cạnh công việc giảng dạy, chân dài còn phụ mẹ quán xuyến 2 cơ sở khách sạn sang chảnh, tọa lạc tại những vị trí đắc địa của Thủ Đô. Đầu tháng 06/2022, giảng viên 9x hạnh phúc thông báo đã hoàn thành bằng tốt nghiệp Thạc sĩ với số điểm xuất sắc.

Sở hữu vẻ đẹp chuẩn tiểu thư đài cát, sự nghiệp vững vàng cùng gia thế quyền lực. Tuy nhiên, Âu Hà My lại không mấy suôn sẻ trên đường tình duyên. Năm 2020, màn bóc phốt chồng – diễn viên Trọng Hưng ngoại tình đã làm MXH rúng động. Trái ngược với đám cưới cổ tích cùng chu‌yện tìn‌h đẹp như tranh. Chỉ sau 1 năm kết hôn, Âu Hà My tủi nhục khi bắt tại trận chồng và nhân tình gian díu với nhau.

Giảng viên Đại học Quốc gia cho biết thêm, thời điểm chồng phá sản chính gia đình vợ là người cưu mang nhưng đổi lại là sự phản bội. Hà My còn tố Trọng Hưng dẫn ngư‌ời tìn‌h bí mật đi du lịch, sống chung với nhau như vợ chồng hợp pháp. Trong video bóc phốt, Âu Hà My xót xa kể lại lúc bị sảy thai. Thay vì đến bệnh viện chăm sóc vợ, cựu hot boy trường Sân Khấu Điện Ảnh thản nhiên bỏ mặc để “vui vẻ” bên ngoài.

Trước khi kết hôn với Trọng Hưng, chu‌yện tìn‌h của Hà My và diễn viên Hà Duy cũng làm báo chí tốn không ít giấy mực. Cả 2 công khai hẹn hò, thường xuyên chia sẻ hình ảnh lãng mạn bên nhau. Tuy nhiên, sau lễ dạm ngõ và thử váy cưới gần 100 triệu đồng thì nữ giảng viên đột ngột thông báo hủy hôn. Kể từ đó, cơ phó Hà Duy cũng dần kín tiếng hơn.

Dù được đồng cảm trong chuyện đời tư, thế nhưng, Âu Hà My cũng vướng tranh cãi vì sở thích khoe ảnh gợi cảm. Lúc scandal tình ái diễn ra, loạt khoảnh khắc Âu Hà My mặc đồ cosplay nhận về bình luận trái chiều. Đa phần đều cho rằng giảng viên Hà Thành nên tiết chế để phù hợp với công việc hiện tại.

Midu

Bùng nổ visual ở tuổi U30, Midu hớp hồn đáng mày râu khi liên tục khoe nét căng tràn, gợi cảm. Mới đây, bức ảnh cựu hot girl diện vest hờ hững, để lộ đôi gò bồng nóng bỏng gây sốt CĐM. Bên cạnh nhan sắc trẻ trung, CĐM bất ngờ trước loạt hình xăm tại ví trí nhạ‌y cả‌m. Theo đó, hình xăm này nằm ở vị trí gần xương quai xanh. Chưa dừng lại, nữ diễn viên còn xăm thêm các họa tiết lên cả vòng 1.Từng được yêu mến bởi tính cách nhẹ nhàng, trong trẻo. Midu hậu chia tay lột xác sang hình tượng nổi loạn, cá tính. Dù vậy, khán giả vẫn ái ngại nếu như Midu đem phong cách này lên giảng đường.

Trước đó, Midu từng nói bản thân sợ mặc quá gợi cảm sẽ bị người xung quanh nhìn nhận và đánh giá những điều không hay về mình. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ ngớ ngẩn và cô nghĩ mình cần phải lưu ý chuyện ăn mặc làm sao cho phù hợp với mỗi nơi lui tới là được. “Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy. Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, tỏa sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương”.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Midu còn sở hữu bảng thành tích học vấn đáng nể. 12 năm ngồi trên ghế nhà trường, Midu vẫn luôn đạt thành tích học sinh giỏi. Đến năm 2008, Midu đỗ á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM và thủ khoa Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM.

Năm 2017, Midu chính thức trở thành giảng viên của Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) khoa Kiến trúc Mỹ thuật. Ngoài công việc giảng dạy, Midu còn hốt bộn tiền từ công việc kinh doanh bất động sản, sáng lập thương hiệu quần áo riêng và mỹ phẩm làm đẹp dành cho phái nữ.

Năm 2015, chuyện Midu bị chồng sắp cưới Phan Thành “cắm sừng” khiến cô suy sụp. Kể từ đó cô “đóng cửa trái tim” dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các soái ca showbiz như: Quốc Trường, Harry Lu…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật