Nhan sắc đời thường của hot TikToker Việt được báo Trung khen hết lời

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nàng TikToker quê Đà Nẵng Vũ Thị Khánh Huyền có lẽ đã không còn là một cái tên xa lạ trong mắt nhiều người.
Nhan sắc đời thường của hot TikToker Việt được báo Trung khen hết lời
Khánh Huyền hiện đang là một trong những TikToker nổi bật khi sở hữu lượng follow đáng nể. (Ảnh: FB Vũ Thị Khánh Huyền)

Dù chỉ mới tròn 1‌8 tuổ‌i nhưng Khánh Huyền đã sớm nổi đình nổi đám trên mạng xã hội khi sở hữu một lượng người theo dõi ấn tượng mà ai cũng mơ ước. Cụ thể, trang TikTok của nàng hot girl này hiện tại đã có hơn 7,7 triệu người theo dõi và hơn 150 triệu lượt thích. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu tài khoản Instagram với gần 1 triệu follower.

Thường xuyên đăng tải những clip cover các điệu nhảy bắt mắt nhưng điều mà người ta chú ý hơn cả lại chính là vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của người đẹp sinh năm 2004. Không chỉ ở Việt Nam, tên tuổi của Khánh Huyền mới đây đã vượt sang cả nước bạn Trung Quốc. Theo đó, một tờ báo có tên là HK01 đã bất ngờ đăng tải bài viết bình luận về nhan sắc của nàng hot girl quê Đà Nẵng.

Nàng hot girl sinh năm 2004 bất ngờ lên báo Trung vì nhan sắc. (Ảnh: FB Vũ Thị Khánh Huyền)

Tờ báo hàng đầu Hong Kong nhận xét, nàng hot girl 7,6 triệu follow không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng mà còn gây chú ý bởi vũ đạo chuyên nghiệp, quyến rũ cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, không khó hiểu khi Khánh Huyền thu về tận 7,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Vũ Thị Khánh Huyền)

HK01 nói thêm, nhan sắc của Khánh Huyền trên mạng xã hội TikTok cũng nhận được nhiều lời khen có cánh của cư dân mạng. Sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê, thật không khó hiểu khi nàng hot girl 2k4 lại là một trong những cái tên hiếm hoi trong “làng” TikToker được lên báo Trung.


Đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao khiến gương mặt Khánh Huyền trông rất “baby”, hút mắt. (Ảnh: FB Vũ Thị Khánh Huyền)

Không chỉ vậy, body vòng nào ra vòng nấy cùng làn da trắng trẻo cũng là một điểm giúp nàng hot girl được yêu thích. (Ảnh: FB Vũ Thị Khánh Huyền)

Bên cạnh những lời tung hô, khoảnh khắc mỹ nhân quê Đà Nẵng tham gia một sự kiện lớn hồi tháng 3 vừa qua cũng được trang báo này đăng tải lại. Trong ảnh, Khánh Huyền xuất hiện trên thảm đỏ với một chiếc váy trắng hai dây cúp ngực, gương mặt trông khá bầu bĩnh dù đã được trang điểm kĩ càng. Nhan sắc khi chưa qua chỉnh sửa của cô nàng được cho là đã khiến nhiều người “vỡ mộng” vì hình ảnh trên mạng và ngoài đời quá khác nhau.

Camera thường khiến nhan sắc của cô nàng bị “dìm” đi trông thấy. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Sao Teen)

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận về nhiều lượt quan tâm và bàn tán sôi nổi của netizen Hong Kong. Tuy nhiên, khá bất ngờ là phản ứng của độc giả xứ tỷ dân lại không quá gay gắt trước sự khác biệt này.

Nhiều người đã lên tiếng bênh vực nàng hot TikToker Đà Nẵng trước những lời chê bai: “Nhan sắc trước và sau khi chỉnh sửa của cô ấy không có nhiều khác biệt lắm. Đừng quá khắt khe với ngoại hình của người khác như vậy”, “Trước khi soi mói ngoại hình người khác, mọi người hãy tự soi gương lại dung nhan của mình đi”,…


Nàng Hot Tiktoker Đà Nẵng được độc giả xứ Trung bênh vực về nhan sắc. (Ảnh: FB Vũ Thị Khánh Huyền)

Không chỉ vậy, cư dân mạng Hong Kong cũng dành tặng những lời khen cho nhan sắc ngoài đời xinh đẹp, dễ thương của Khánh Huyền. Thậm chí, có người còn đem so sánh cô nàng với các hot girl ở Đại lục và cho rằng vẻ ngoài của Khánh Huyền hơn những hot girl này rất nhiều.


Nàng TikToker cũng từng dính phải nhiều rắc rối khi khoảnh khắc đời thường bị camera ghi lại. (Ảnh: FB Vũ Thị Khánh Huyền)

Trước khi lên báo Trung, dù vướng phải nhiều thị phi về nhan sắc cũng như thái độ nhưng không thể phủ nhận được rằng Vũ Thị Khánh Huyền vẫn luôn là một trong những gương mặt TikToker đình đám trên mạng xã hội. Cứ đà này, chắc chắn trong tương lai, cô nàng sẽ còn có thể tiến xa hơn nữa.

Trước đó, không ít các gương mặt hot girl Việt từng làm chao đảo mạng xã hội của đất nước tỷ dân. Cô nàng hot girl đình đám Sài thành Võ Ngọc Trân từng được trang Sohu ví với nét đẹp của Triệu Lộ Tư. Theo đó, “nữ sinh mặc áo dài đẹp nhất Việt Nam” sở hữu gương mặt trong sáng, ngây ngô, hài hoà cùng body chuẩn chỉnh.


Cô nàng sinh năm 2001 nổi đình đám nhờ bức hình mặc áo dài. (Ảnh: FB Võ Ngọc Trân)


Nhan sắc khiến nhiều người phải xuýt xoa. (Ảnh: FB Võ Ngọc Trân)

Bạn nghĩ sao về nhan sắc của nàng hot girl này, hãy để lại bình luận ở ngay bên dưới nhé.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật