Cách bảo vệ con gái của sát thủ Mỹ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thủ lĩnh mafia mang biệt danh “Thần chết“ ở Mỹ từng yêu cầu con gái để ông giết con rể vì không đối xử tử tế với ái nữ của mình.
Cách bảo vệ con gái của sát thủ Mỹ
Sát thủ Gregory Scarpa luôn sẵn sàng áp dụng những biện pháp cực đoan để bảo vệ con gái Linda Scarpa. Ảnh: Mirror.

Lớn lên trong gia đình mafia khét tiếng, Linda Scarpa không xa lạ với những câu chuyện B.L, đánh nhau và giết người ghê rợn.

Khi còn nhỏ, cô thường nghe câu chuyện về những người đã bị đánh đập dã man hoặc thậm chí t‌ử von‌g dưới tay của mafia. Chúng rất khác kịch bản của nhiều bộ phim tội phạm và sách viễn tưởng.

Hành động cực đoan để bảo vệ con gái

Linda là con gái của Gregory Scarpa - sát thủ khét tiếng mang biệt danh “Thần chết” của băng đảng Colombo tại thành phố New York (Mỹ). Nhiều người thân cận của Gregory Scarpa kể ông đã giết ít nhất 100 người và ngừng đếm số người mà ông giết sau 50 tuổi.

Trong bộ phim tài liệu mới có tựa đề “Mafia Women With Trevor McDonald”, con gái của “Thần chết” kể về cuộc sống của cô khi lớn lên ở New York với người cha là đao phủ của băng đảng Colombo.

Cô mô tả cách người cha từng đánh bạn thân nhất của cô tới tấp, đến mức suýt mất mạng rồi bỏ mặc anh ta nằm bất động trên đường phố, sau khi ông bắt quả tang cô thử cầ‌n s‌a.

Nhiều năm sau đó, “Thần chết” thậm chí đề nghị con gái để ông giết chồng của cô vì cho rằng anh ta đối xử tệ với cô. Khi đưa ra đề xuất ấy, ông đang ốm khá nặng và nghĩ tới nguy cơ lìa đời.

“Cha nói sau khi ông chết, chắc chắn chồng tôi sẽ đối xử tệ hơn”, Linda kể. Tất nhiên, Linda từ chối yêu cầu đó.

Là sát thủ mafia, nhưng Gregory Scarpa lại thích ở nhà nhiều hơn ra ngoài và thường trở về nhà vào khoảng 5h30 hàng ngày. Ông không giấu vợ và các con về những việc mà ông thực hiện, từ đánh người tới dọa nạt trong hộp đêm.

“Quả thực tôi cảm thấy sợ hãi khi chứng khiến cha thực hiện những tội ác khủng khiếp”, Linda Scarpa thổ lộ.

Ngày nay, Linda không trưng bày bất kỳ ảnh nào với cha trong nhà riêng, vì chúng gợi lại cho cô quá khứ đẫm máu đáng quên. Thậm chí, cô không xem lại video về đám cưới của mình trong nhiều năm, chỉ vì cha xuất hiện trong video.

Lần chết hụt và cái chết trong tù

Linda từng suýt mất mạng vào tháng 11/1991 bởi vụ thanh toán "Thần chết". Hôm ấy, cô lái ôtô cùng con trai theo sau xe của Gregory Scarpa trên phố, thì một loạt tiếng súng vang lên. Cô thấy vài người đàn ông bao vây xe của cha và xả súng. Một số viên đạn bay về phía xe của Linda, nhưng cô và con trai không trúng đạn.

May mắn thay, Gregory Scarpa không chết và thậm chí không bị thương sau khi nhóm sát thủ biến mất. Ông khóc vì vui sướng khi biết con gái và cháu vẫn sống.

Nhưng sự thật mà băng đảng Colombo không hề biết trong 3 thập niên là Gregory Scarpa làm nội gián cho Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI). Ông chấp nhận đảm nhận vai trò nội gián để tránh án tù sau khi FBI bắt ông vào năm 1962.

Mặc dù vậy, từ thập niên 80, các công tố viên liên bang luôn nỗ lực kết tội Gregory Scarpa. Năm 1993, ông nhận án tù chung thân sau khi tòa án liên bang kết luận phạm tội giết 3 người và âm mưu giết nhiều người khác. Sau đó, do sức khỏe kém vì mắc bệnh AIDS của bị cáo, thẩm phán giảm mức án xuống 10 năm. Ông chết vào ngày 4/6/1994 trong bệnh viện của nhà tù.

Hai năm sau khi cha chết, em trai của Linda cũng chết ở tuổi 25 trong vụ đấu súng giữa các phần tử mafia.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật