Thành viên Bon Jovi lộ ảnh thác loạn

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đằng sau hình ảnh người đàn ông của gia đình, quá khứ của Jon Bon Jovi vừa bị “vạch trần“ bằng hình ảnh thác loạn bên bốn cô gái ngự‌ּc trầ‌ּn hở hang.
Thành viên Bon Jovi lộ ảnh thác loạn
Jon và những người đồng đội thời hoàng kim

Hình ảnh này được chụp khi Jon mới 22 tuổi và vẫn chưa trở thành rocker nổi tiếng nhất nhì làng giải trí.

Những hình ảnh cùng series này được nhiếp ảnh gia Ross Marino chụp từ năm 1985. Lúc đó, Jon và những người anh em bắt đầu quảng bá cho album 7800°Fahrenheit. Mãi tới khi Bon Jovi phát hành album thứ ba là Slippery when wet, họ mới bắt đầu nổi tiếng.

Chùm ảnh đặc biệt và độc nhất vô nhị này được người quản lý cũ của ban nhạc là Rich Bozzett giữ chặt trong két sắt suốt hơn 20 năm qua. Mới đây, trong một cuốn sách viết về những ngày tháng gắn bó cùng Bon Jovi, Rich quyết định công bố tất cả những hình ảnh này.

Hình ảnh thời trai trẻ của Jon Bon Jovi - chàng lãng tử từng một thời mê hoặc trái tim bao cô gái.

Anh kết hôn cùng Dorothea Hurley từ khi còn chưa nổi tiếng và họ chung sống hạnh phúc tới tận hôm nay.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn ngắn cùng Mail Online, Rich Bozzett cho biết ông cất kỹ những hình ảnh này theo yêu cầu của Bon Jovi. Thậm chí, đã có lần ban nhạc đề nghị ông hủy bỏ toàn bộ bộ ảnh để khỏi ảnh hưởng tới danh tiếng của họ. Tuy nhiên, Bozzett vẫn giữ cùng nhiều kỷ vật khác để đánh dấu 7 năm gắn bó cùng Bon Jovi.

Rich cho biết ông có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời bên các anh chàng Bon Jovi từ khi họ chưa nổi tiếng tới lúc đã trở thành ban nhạc số 1 thế giới - đặc biệt là với Jon: "Cậu ấy đối xử với tôi rất tốt. Tôi nghĩ anh ấy là người tốt và rất tài năng."

Rich Bozzett cũng nhớ rõ về cái ngày họ thực hiện bộ ảnh đầy nhục dục này: "Khi đó tất cả đều còn trẻ, mà những người trẻ thường thích nổi loạn như vậy."

Tuy nhiên, theo Rich, khi thực hiện bộ ảnh này, Jon đang hẹn hò với người phụ nữ sau này trở thành vợ và đã có 4 mặt con với anh - Dorothea Hurley.

"Chúng tôi đã cố gắng tạo dựng một hình ảnh đậm chất tay chơi hơn do các thành viên trong ban nhạc," Rich giải thích.

Trong cuốn sách mang tên se‌ּx, Drugs and Bon Jovi, Bozzett thú nhận ông luôn có cảm giác mình là "thành viên thứ sáu" của ban nhạc: "Tôi thấy may mắn vì được làm việc cùng Jon. Là một rocker, nhưng cậu ấy sạch sẽ hơn bất cứ tay chơi nhạc rock nào."

... và tại một sự kiện được tổ chức ở New York hồi năm ngoái.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật