Sơn Ca bị nghi chuyển đổi giới tính

Jeuner_rosier Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ bị hiểu lầm là ca sĩ chuyển đổi giới tính, Sơn Ca còn đang phải đối mặt với tin đồn tình cảm với chàng ca sĩ trẻ nhỏ tuổi hơn mình.
Sơn Ca bị nghi chuyển đổi giới tính
Sơn Ca

Khi video clip Còn đâu xuất hiện trên các website âm nhạc trực tuyến, một số fan cho rằng Sơn Ca là ca sĩ chuyển đổi giới tính. Thông tin này không chỉ làm sốc cho người trong cuộc mà chàng ca sĩ trẻ Nhất Minh hợp tác cùng Sơn Ca cũng cảm thấy giật mình.

- Có thông tin cho rằng Sơn Ca đang cặp kè với ca sĩ trẻ Nhất Minh. Có phải đó là trường hợp... clip giả nhưng tình thật?

- Trước giờ, Sơn Ca vẫn luôn là người kín tiếng. Sơn Ca không muốn công khai tất cả những chuyện riêng tư của mình. Tình cảm là một cái gì đó rất thiêng liêng mà Sơn Ca xin phép được giữ kín cho riêng mình.



- Nhưng giả sử, nếu như bạn yêu Nhất Minh - một chàng ca sĩ trẻ nhỏ tuổi hơn mình, bạn sẽ lý giải như thế nào?

- Chuyện tình cảm thật khó nói trước. Theo Sơn Ca, vấn đề là con người ta có hoàn toàn thương yêu nhau hay không. Sơn Ca yêu hay không yêu một người không phải chỉ vì tuổi tác của họ. Như Sơn Ca thấy trong cuộc sống cũng có khá nhiều đôi lệch tuổi nhưng họ vẫn sống bên nhau đầy hạnh phúc đó thôi!



- Vậy có thể hiểu rằng Sơn Ca đang thừa nhận tình cảm của mình với Nhất Minh hay không?

- Thực lòng, Sơn Ca không muốn đào sâu thêm vào vấn đề này. Sơn Ca không muốn những gì quá riêng tư làm ảnh hưởng đến kế hoạch hợp tác phát hành single Còn đâu... mong ước với Nhất Minh.

- Có tin đồn Sơn Ca là ca sĩ chuyển đổi giới tính. Bạn có biết gì về điều đó?

- (Cười lớn) Không chỉ bạn cảm thấy thắc mắc mà ngay cả Sơn Ca, khi nghe tin đồn này mình cũng cảm thấy thật vô cùng bất ngờ và không nhịn được cười. Sơn Ca cũng không biết từ đâu nữa, kể từ khi clip Còn đâu xuất hiện trên các website âm nhạc trực tuyến thì trên một số trang mạng và diễn đàn bỗng dưng rộ lên thông tin này. Hỏi thật bạn là khi ngồi đối diện với Sơn Ca, nghe Sơn Ca hát và thấy Sơn Ca trình diễn trên sân khấu một cách đầy hết mình và nữ tính, bạn có tin rằng những lời đồn đó là có cơ sở?

- Sắp tới Sơn Ca và Nhất Minh sẽ có những gì đặc biệt để trình làng?

- Sau khi hợp tác cùng Nhất Minh thực hiện singlge Còn đâu... Mong ước thì Sơn Ca đang chuẩn bị ra mắt album Vol 3 của mình. Hẳn nhiên, nó là một sự đầu tư và đặt nhiều niềm tin của bản thân mình. Còn Nhất Minh sau một thời gian xông xáo đi làm mẫu ảnh cho một vài tạp chí như VDT, BST Ngôi Sao, Kiến Thức Gia Đình, Mask... thì nghe đâu cậu ấy đang chuẩn bị ra mắt album vol.1 hợp tác với Nguyễn Production.

- Xin cảm ơn Sơn Ca và chúc hai bạn sẽ thành công!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật