Em có nên đánh đồn có địch?

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Em có tình cảm với Q và dường như cô ấy cũng có tình cảm với em. Liệu em có nên đánh đồn có địch? Liệu em có thành công? Nếu có, điều đó có tàn nhẫn quá không?
Em có nên đánh đồn có địch?
Ảnh minh họa

Em đang thích, không phải, mà là đang yêu Q

Q đã có người yêu cả năm nay nhưng vẫn không ngần ngại kết thân hay làm quen với những người con trai khác. Em chính là một trong những đối tượng của cô ấy.
 Lúc đầu em không có cảm tình lắm, vì qua người quen, Q có số điện thoại của em. Chắc người quen của Q đánh bóng em nhiều quá nên cô ấy chủ động nhắn tin làm quen. Em chỉ nhắn tin lại cho có lệ, song cách nói chuyện dí dỏm, khéo léo, cộng với khả năng quan tâm rất giỏi của Q khiến em bắt đầu tò mò.
Rồi những dòng tin nhắn cứ trao đi, nhận lại, sự quan tâm cũng nhiều hơn. Chúng em bắt đầu gặp mặt, Q có hình thức bắt mắt, cao dáo. Hai đứa nói chuyện với nhau khá cởi mở, cô ấy nói đã hình dung đúng những gì về em theo như suy nghĩ. Buổi đầu tiên, em cảm nhận Q đã thích em.
Ngay ngày hôm sau, cô ấy lại chủ động nhắn tin mời em đi uống nước. Trong buổi tâm sự thứ hai này, Q kể cho em rất nhiều chuyện, có cả chuyện người yêu của cô ấy.
Thế rồi, sau mỗi buổi đi chơi như vậy, tình cảm của cả hai đứa cũng thay đổi dần dần. Những cuộc điện thoại hay tin nhắn trở nên đầy cảm xúc. Nhiều dòng tin, em biết Q đang ngầm nhắn nhủ đến em sự ngưỡng mộ cô ấy dành cho em.
Em bắt đầu biết nhớ Q và không biết cô ấy có vậy không, chỉ biết rằng hàng đêm chúng em nhắn tin cho nhau thật nhiều. Tuy nhiên, em cứ lập lờ không muốn tấn công vì em không thích con gái tỉnh lẻ. Q thì muốn mở đường cho em còn em dù biết nhưng vẫn chần chừ. Em cứ đưa đẩy song tuyệt nhiên không tấn công. Em thích Q nói ra, tiếc rằng con gái chẳng bao giờ lại đi làm cái điều chủ động ấy.
Tiếp tục là các cuộc hẹn hò, Q ở ký túc xá nên cuối tuần về nhà bác ruột, nhà bác ruột gần nhà em. Thế là hai đứa lại đi chơi với nhau, ăn uống, hát hò. Dù chưa tỏ tình song em đã cầm tay và ôm Q, cô ấy cũng đồng ý. Chỉ có một điều khiến em bực mình là nhiều hôm hai đứa đang đi chơi với nhau thì người yêu cô ấy gọi điện. Q ra hiệu cho em không nói, còn bản thân thì đối thoại với người yêu đầy giả dối.
Cứ mỗi lần như thế, em lại không nói gì, tỏ vẻ giận rỗi, cô ấy lo lắng, nhắn tin phân trần thế này nọ và em lại bỏ qua trước những tin nhắn dịu dàng của cô ấy.
Gần đây, thấy em có dấu hiệu tình cảm rõ rệt, Q lại làm vẻ phớt lờ, không quan tâm, không mặn mà. Em biết con gái là thế nên cũng chơi bài ngược lại. Cuối cùng thì cô ấy lại phải nhắn tin cho em.
Tình cảm thật kỳ lạ, em nhận thấy càng ngày càng gắn bó với Q, bị cô ấy thu hút. Em không muốn kéo dài tình trạng này nữa, em quyết định sẽ tỏ tình với Q, cướp cô ấy về tay mình. Phải chủ động một lần để xem tình cảm của Q có thật sự dành cho em hay không.
Ngồi viết những dòng này cũng là lúc em muốn bày tỏ với Q tất cả cảm xúc của bản thân. Em muốn cô ấy trở thành người yêu của mình.
Nhưng như thế, em đã trở thành kẻ thứ ba nhúng mũi vào tình yêu của người khác. Giả sử em thắng cuộc thì người yêu cô ấy sẽ thế nào nhỉ? Chắc anh ta hận em lắm. Chính suy nghĩ lại khiến em hơi chùn bước.
Em nên làm thế nào đây? Em có nên đánh đồn có địch? Em có nên giành lấy tình yêu cho mình từ tay người khác? Liệu như thế có tàn nhẫn quá không? Liệu có em thành công? Xin các anh chị hãy cho em lời khuyên.
Hùng Thuận

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật