Vợ em họ tôi ngủ với... bảo vệ nhà nghỉ

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Con gái đa tình có ham muốn trong “chu‌yện ấ‌y” của họ thường không có giới hạn. Nếu bị “bỏ đói”, họ sẵn sàng “vượt rào” để thỏa mãn ham muốn của mình.
Vợ em họ tôi ngủ với... bảo vệ nhà nghỉ
Ảnh minh họa

Yêu và lấy gái đa tình, các chàng trai nên cân nhắc xem mình có hội tụ đủ hai yếu tố sau không?

Thứ nhất, phải có khả năng chịu đựng, biết bỏ qua lỗi lầm.

Thứ hai, phải có khả năng sinh lý mạnh, đời sống tình dục sung mãn.

Chúng ta thừa biết gái đa tình có thể “đong” trai giỏi đến mức nào, họ có thể cùng một lúc cho 4 đến 5 chàng trai cơ hội. Họ thích ve vãn, đưa đẩy với tất cả những vệ tinh xung quanh mà họ có cảm tình. Họ sẵn sàng nhận lời yêu người này nhưng vẫn để ý đến kẻ khác. Nói tóm lại để hiểu được con người và khống chế bản năng của họ là rất khó.

Bởi vậy nếu không có đức tính thứ nhất thì các chàng trai khó lòng chấp nhận được một cô bạn gái mang trong mình sự lẳng lơ. Bạn nổi giận, sẵn sàng chia tay khi bắt gặp nàng đang yêu mình mà vẫn hẹn hò với gã trai khác. Bạn muốn sở hữu nàng, biến nàng thành của riêng mình, không muốn kẻ khác xâm phạm ư? Chắc chắn bạn đang làm một việc không tưởng. Nàng sẵn sàng chấp nhận chia tay vì đơn giản không có bạn thì nàng cũng có người khác. Tất nhiên, bạn biến mình thành kẻ thiệt thòi vì hi sinh bao nhiêu thứ để chinh phục nàng rồi nhận được lời chia tay nhẹ như lông hồng. Nhưng nếu bạn biết chấp nhận, sẵn sàng bỏ qua tính đỏng đảnh của nàng thì chưa biết chừng lại dành được sự tín nhiệm cao. Song bạn ơi, yêu mà cứ phải lo ngay ngáy mất người yêu thì cũng chẳng sung sướng tẹo nào.

Đức tính thứ hai vô cùng quan trọng nếu bạn muốn sau giai đoạn yêu có một gia đình hạnh phúc. Tất nhiên hạnh phúc được đo bằng nhiều thứ nhưng “chuyện chăn gối” trong quan hệ vợ chồng chưa bao giờ được xem nhẹ ở vai trò gìn giữ tổ ấm. Tình yêu và tình dục là hai mặt không thể thiếu trong hôn nhân, chúng tồn tại song song, tác động lẫn nhau. Thiếu một trong hai cái thì hôn nhân sẽ bị đe dọa.

Con gái đa tình có nhu cầu sinh lý rất mạnh, ham muốn trong “chu‌yện ấ‌y” của họ thường không có giới hạn. Họ biết đòi hỏi và cần được đáp ứng. Nếu bị “bỏ đói”, họ sẵn sàng “vượt rào” để thỏa mãn ham muốn của mình.

Tôi có cậu em họ, lấy một cô vợ rất mặn mà. Chỉ tội theo sách tướng số của các cụ đúc kết từ xưa thì cô ấy được xếp vào loại đàn bà đa dâm. Đại khái là con mắt không được to mà ti tí, hay đong đưa, có hàng ria mép đen…). Cậu em tôi mở nhà nghỉ rất to, đời sống cũng như kinh tế rất khá. Có một đợt cậu ta ngồi nói chuyện với tôi, hỏi xem có bí kíp gì để tăng khả năng đàn ông trong “chu‌yện ấ‌y” không? Tôi cười thì cậu ấy thật thà tâm sự rằng vợ cậu ấy rất khỏe trong chuyện chăn gối. Ngày nào cũng đòi chồng yêu, thậm chí một tuần chỉ bỏ một hai ngày. Cậu em tôi cũng choáng vì sự mạnh mẽ, dẻo dai của vợ.

Thế rồi bẵng đi một đợt, thấy hai vợ chồng kéo nhau ra tòa ly dị. Câu chuyện vỡ lở ra mới biết, cô vợ cậu ta đã ngủ với anh bảo vệ làm thuê trông nhà nghỉ. Đúng lúc cao trào thì cậu em tôi đột ngột trở về và bắt quả tang. Sau này tâm sự, cậu em tôi đã nói ngày trước khi yêu, biết cô ấy nhiều ham muồn nhưng không ngờ lúc lấy về nó mới sinh chuyện. Đàn bà đa dâm thật nguy hiểm, không đáp ứng được là nó sẵn sàng tìm trai để giải tỏa. Nghe câu nói cay đắng của cậu em họ mà tôi cũng thấy rùng mình.

Vậy tôi viết mấy lời, chia sẻ cùng tác giả của chủ đề, mong bạn lưu tâm.

Người gửi: Đức Trung

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật