Tôi yêu cùng lúc 2-3 người đàn ông

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cùng một lúc có khi tôi yêu đến 2, 3 người. Không có lời tỏ tình nào bị tôi từ chối hết, không có mối tính nào được tôi hoàn toàn công khai.
Tôi yêu cùng lúc 2-3 người đàn ông
Ảnh minh họa

Tôi không biết có phải mình quá đa tình, đa cảm, hay là tôi luôn sợ sự cô đơn và đổ vỡ? Nếu chỉ có một người đàn ông ở bên mình, không bao giờ tôi có cảm giác yên tâm, dù anh ta có nói bao nhiêu lời yêu thương, có hứa hẹn chắc chắn đến đâu đi chăng nữa thì tôi vẫn luôn bất an trong lòng. Nếu anh ta rời bỏ tôi, tôi biết phải làm thế nào?

Một người bạn của tôi, tôi đã từng ngưỡng mộ tình yêu của cô ấy vô cùng, từng nghĩ rằng cô ấy là cô gái hạnh phúc nhất trên đời. Cô ấy xinh xắn, đáng yêu và hiền vô cùng. Tôi luôn nghĩ sẽ chẳng ai nỡ làm cô ấy tổn thương, và người yêu cô ấy cũng luôn yêu chiều cô ấy rất mực. Thật sự tôi chưa từng thấy một người con trai nào yêu nhiều đến thế (dĩ nhiên là từ trong tiểu thuyết). Vậy mà…

Sau khi lấy đi tất cả, tình yêu, đời con gái, tiền bạc của bạn tôi, anh ta đã bỏ đi, phẩy tay rũ áo không thương tiếc. chu‌yện ấ‌y xảy ra chúng tôi là người ngoài cuộc còn sốc và bất ngờ nữa là bạn tôi. Cô ấy đã yêu hết lòng, yêu bằng tất cả trái tim và sức lực của mình vậy mà bị đối xử nhẫn tâm như thế. Bạn tôi đã làm mọi cách nhưng anh ta nhất định không quay về. 3 tuần sau, bạn tôi uống thuốc ngủ t‌ּự t‌ּử, cô ấy chỉ để lại một bức thư nói rằng: ngay cả người cô ấy yêu và hết mình đến vậy còn chẳng cần cô ấy nữa, cô ấy sống trên đời còn ý nghĩa gì….

Cái chết của người bạn gái đã làm thay đổi trong tôi rất nhiều suy nghĩ. Trước đây, tôi luôn nhu cầu sự vẹn tròn trong tình yêu, nhưng giờ đây “nếu yêu ai tôi chỉ yêu một nửa hồn/ nửa hồn còn lại để rong chơi/ để lỡ mai người kia phản bội/ tôi vẫn còn một nửa hồn kia”. Tôi không cho phép mình yêu ai quá nhiều, lệ thuộc vào ai quá nhiều. Lúc nào tôi cũng phải có sự chủ động của mình. Cùng một lúc có khi tôi yêu đến 2, 3 người. Không có lời tỏ tình nào bị tôi từ chối hết, không có mối tính nào được tôi hoàn toàn công khai. Lúc nào tôi cũng úc mở, bất kỳ chàng trai nào có thiện cảm cũng được tôi gieo hi vọng.

Thậm chí vừa rồi, trong 1 tháng, tôi đã về ra mắt cả gia đình 3 người con trai, cả 3 đều đã ngỏ lời cầu  hôn và muốn cưới tôi trong thời gian tới. Yêu nhiều được, nhưng cưới thì chỉ được một người mà thôi. Vậy nên tôi đang cân đong giữa 3 người đàn ông đó để lựa chọn cho mình người tốt nhất, và nếu trong quá trình lựa chọn ấy, có người thứ tư xuất hiện, điều kiện tốt hơn thì tôi sẽ không ngần ngại bỏ cả 3 chàng trai này. 30 chưa phải là tết, chưa cưới thì tôi vẫn có quyền lựa chọn.  

Tôi cũng không biết rằng khi lấy chồng tôi có thay đổi thái độ tình cảm của mình hay không? Nhưng tôi luôn muốn lúc nào cũng có đường lui cho mình, lúc nào cũng có “phương án dự phòng” để không bao giờ tôi bị quá hụt hẫng, để lúc nào tôi cũng có người thương yêu chiều chuộng. Một người đàn ông là không đủ với tôi, nếu chỉ có một, tôi sẽ bứt dứt lắm.

Người gửi: N.T

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật