4 ngư dân bị sóng lớn cuốn trôi, 3 người mất tích

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khi đang vây lưới bắt tôm ở vùng biển xã Bình Nam (huyện Thăng Bình, Quảng Nam), 4 ngư dân đã bị sóng lớn bất ngờ cuốn trôi. Trong đó 3 người chết đuối, còn 1 người dạt vào bờ và được người dân đưa đi cấp cứu.
4 ngư dân bị sóng lớn cuốn trôi, 3 người mất tích
Ảnh minh họa

Sáng ngày 22/2, trao đổi với PV  ông Nguyễn Đăng Nhật – Phó Chủ tịch UBND UBND xã Bình Nam (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) – cho biết, vụ việc xảy ra tối qua 22/2. Đến sáng nay đã tìm thấy một ngư dân mất tích và việc tìm kiếm 2 ngư dân khác vẫn đang được tiến hành.

Theo lãnh đạo xã Bình Nam, trước đó khoảng 20 giờ tối tối qua 21/2, người dân địa phương phát hiện 2 chiếc thuyền thúng, mỗi chiếc có 2 ngư dân dùng lưới vây bắt tôm, mất tích ngoài biển.

Không lâu sau đó, người dân phát hiện ngư dân tên Mai Văn Đông (36 tuổi, thôn An Lương, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) trôi dạt vào bờ biển xã Bình Nam và được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã cấp cứu.

Theo anh Mai Văn Đông, lúc gặp nạn, trên thuyền ngoài anh ra còn có 3 ngư dân khác gồm Mai Văn Tư (cha của anh Đông), Lê Văn Hạnh và một người tên Tám (tất cả cùng trú thôn An Lương, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) bị sóng cuốn trôi mất tích.

Ngay khi xảy ra sự việc, chính quyền xã Bình Nam cùng Đồn Biên phòng Bình Minh và người dân địa phương đã nỗ lực tìm kiếm nạn nhân. Đến 9 giờ sáng nay 22/2, cơ quan chức năng địa phương và ngư dân đã tìm thấy th‌i th‌ể của ngư dân Lê Văn Hạnh, còn 2 ngư dân mất tích tên Mai Văn Tư và một ngư dân khác tên Tám chưa được tìm thấy.

Hiện chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm các ngư dân gặp nạn này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật