Vụ vợ chết, chồng bị thương nặng: 6 lá thư tuyệt mệnh đầy ẩn ức

Vista Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những lá thư của Hoàng chứa đầy ẩn ức, hờn trách, tỏ thái độ chán ghét cuộc sống. Lá thư cho con nhỏ, đối tượng gửi lời xin lỗi đến con vì không tiếp tục nuôi dạy được cháu.
Vụ vợ chết, chồng bị thương nặng: 6 lá thư tuyệt mệnh đầy ẩn ức
hiện trường vụ án mạng kinh hoàng khiến 1 người t‌ử von‌g, 1 người đi viện cấp cứu. Ảnh: Sơn Dương.

Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát

Như thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, sáng 20/2 một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại tiệm hớt tóc của hai vợ chồng anh Nguyễn Quốc Hoàng (31 tuổi) và chị Trần Thị Huyền Trang (25 tuổi) xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Đến tối ngày 21/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm t‌ử th‌i, hiện đang chờ nạn nhân Hoàng hồi tỉnh để lấy lời khai.

Kết luận sơ bộ cho thấy, khi cơ quan công an tiếp cận hiện trường, nạn nhân Trang đã t‌ử von‌g, còn Hoàng đang trong tình trạng thương tích nguy kịch nên đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trên người chị Trang không có vết thương hở, còn Hoàng có vết thương hở ở vùng bụng, tay, máu ra nhiều. Sau một ngày cấp cứu hiện Hoàng đã qua cơn nguy kịch.

Kiểm tra hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh do Hoàng để lại để gửi cho mẹ ruột, mẹ vợ, con nhỏ và bạn bè.

Trong 6 lá thư trên, lá thư Hoàng viết gửi cho mẹ vợ dài 2 trang bày tỏ phiền muộn. Các lá thư còn lại, Hoàng gửi lời xin lỗi mẹ ruột, bạn bè. Riêng lá thư cho con nhỏ, đối tượng cũng gửi lời xin lỗi đến con vì không tiếp tục nuôi dạy được cháu.

Những lá thư của Hoàng chứa đầy ẩn ức, hờn trách, tỏ thái độ chán ghét cuộc sống. Cơ quan điều tra cũng xác định Hoàng có sử dụng chất ma túy.

Suy nghĩ ích kỷ của người cha, bỏ lại cháu bé 2 tuổi mồ côi mẹ

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 20/2, một số người bạn gọi cho Hoàng để rủ đi uống cà phê buổi sáng nhưng gọi mãi đầu dây bên kia không có ai trả lời.

Đến 10h30, những người bạn này đi tới tiệm hớt tóc của Hoàng trên quốc lộ 14 để tìm. Nhưng tới nơi thì thấy cửa tiệm vẫn đóng cửa kín. Mọi người sinh nghi vì thường ngày giờ này Hoàng đã phải mở cửa tiệm.

Sau một hồi gọi nhưng không thấy động tĩnh gì, mọi người quyết định mượn búa để phá cửa. Khi vào được trong nhà tất cả đều tá hỏa khi phát hiện ra chị Trang t‌ử von‌g ngay trước cửa nhà. Hoàng nằm gục trên chiếc võng, người đầy máu.

Ngay sau đó sự việc được thông báo cho cơ quan chức năng và Hoàng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Chị Nguyễn Thanh Hiền, nhân chứng cũng là một người hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, ngày hôm trước còn gặp mặt chị Trang, cả hai nói chuyện khá lâu với nhau, lúc đó chị không phát hiện thấy điều gì bất thường trong câu chuyện của nạn nhân.

Theo tìm hiểu của PV, hai vợ chồng Hoàng cưới nhau được hơn 3 năm và đã có một con nhỏ hơn 2 tuổi. Trước khi xảy ra án mạng, cháu nhỏ được gửi ông bà nội chăm sóc.

Trong cuộc sống thường ngày, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, có lúc còn "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân". Nguyên nhân cũng do thói ham mê đỏ đen của Hoàng nhiều lần chị Trang can ngăn chồng mà không được.

Nhưng lần như vậy, cả hai đề được bà con chòm xóm và gia đình căn ngăn, khuyên nhủ kịp thời nên chưa xảy ra chuyện gì đáng tiếc.

Ai cũng nghĩ đó chỉ là những mâu thuẫn nhỏ nhặt, cặp vợ chồng nào cũng phải trải qua, không ngờ sự việc lại đi quá xa, khiến mọi người đều thấy bàng hoàng.

Sự việc hiện đang chờ Hoàng tỉnh lại để lấy lời khai, làm rõ sự tình, nhưng dù có thế nào đi nữa một người mẹ cũng đã t‌ử von‌g, bỏ lại cháu bé 2 tuổi bơ vơ. Trước nguy cơ cháu mất luôn cha vào vòng lao lý, nghĩ đến đó ai cũng xúc động, trào nước mắt.

Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những đấng sinh thành, khi bước chân vào cuộc sống gia đình, hãy gặt bỏ những suy nghĩ cá nhân, ích kỷ để làm sao hướng về mục tiêu là nuôi dạy những đứa trẻ thành người, lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ.

Xem Thêm: Đà Lạt: Chồng dùng dao giết vợ rồi đi đầu thú
//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật