Hỗn loạn nhảy qua rào sắt ‘cướp lộc’ đêm khai ấn đền Trần

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù biết trước việc sẽ có người cướp lộc trong lễ khai ấn, lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt kiệu rước và bàn thờ, nhưng nhiều người vẫn bất chấp trèo qua hàng rào sắt nhảy vào cướp lộc
Hỗn loạn nhảy qua rào sắt ‘cướp lộc’ đêm khai ấn đền Trần
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương trong đêm khai ấn

Đúng 22h tối ngày 21/2, nghi lễ dâng hương và khai ấn đền Trần được diễn ra với sự tham dự của Ông Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt; Ông Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an; Lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định; Lãnh Đạo UBND TP Nam Định cùng với 14 cụ cao niên phường Lộc Vượng, TP Nam Định và nhiều khách mời khác...

Năm nay lễ khai ấn được bảo vệ nghiêm ngặt, chiếc kiệu rước ấn được bảo vệ nên tình trạng cướp lộc trên kiệu như mọi năm đã không còn.

Tuy nhiên, nhiều người lại trèo qua hàng rào sắt, nhảy qua lan can của điện chính đền Trần để vào bên trong điện cướp lộc đem ra ngoài, thậm chí còn hô hoán bạn bè vào cùng nhanh tay "cướp lộc".

Theo ghi nhận của PV, với tâm lý cướp được lộc sẽ gặp được nhiều may mắn, làm ăn phát tài, gia đình hạnh phúc, nhiều người dùng mọi "thủ đoạn" để được tiếp cận bàn thờ “cướp lộc”.

Dưới đây là một số hình ảnh đêm khai ấn:

 

Sân chính điện đền Trần nơi diễn ra nghi lễ khai ấn

 

Người dân nhảy qua hàng rào sắt sắt để "cướp lộc"

 

"Cướp lộc" nơi bàn thờ chính điện

 

Người dân cướp được lộc đem ra ngoài giữa biển người đông kín

 

Lực lượng an ninh bảo vệ đêm khai ấn

 

Người người tràn vào để xem nghi lễ khai ấn

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật