5 thời điểm đôi lứa dễ bỏ nhau

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Các chuyên gia tâm lý cho biết trong quan hệ tình cảm có những mốc “nhạ‌y cả‌m“ rất dễ chia tay, do đó bạn nên lưu ý để tránh mắc sai lầm.
5 thời điểm đôi lứa dễ bỏ nhau
Nếu không lưu tâm, tình yêu của bạn dễ "chết yểu".

Một tháng

Thời gian này khá ngắn ngủi để hai người làm quen và bắt đầu hò hẹn. Nhưng chỉ sau vài lần tiếp xúc, bạn đã khám phá ra những khuyết điểm của "đối tượng", dù chỉ là những nét chấm phá nhỏ nhoi nhưng đủ làm hỏng toàn bộ bức tranh về người trong mộng. Lúc này, bạn cần từ bỏ ý nghĩ tìm kiếm sự  hoàn hảo, hãy biết chấp nhận cả mặt mạnh và yếu của người ta.

Ba tháng

Là thời điểm quyết định bạn có thực sự "kết" người ấy không hay đây chỉ là mối tình thoảng qua. Chợt bạn nhận ra không chỉ bản thân hai người quan trọng mà cả lối sống của cả hai nữa. Bạn cần tự hỏi: Nhu cầu hiện nay của mình là gì? Mình thích hợp với tuýp người nào? Mình sẽ phải làm gì để quan hệ tiến triển tốt đẹp hơn? Càng biết mình muốn gì, bạn càng có cái nhìn thực tế và quyết định xem người ấy có phải là mẫu lý tưởng của mình không

Sáu tháng

Không ai quên được cảm giác đê mê khi trúng phải tiếng sét ái tình nhưng khi cảm giác này qua đi, cách bạn đối phó với sự thật sẽ quyết định mối quan hệ. Nó sẽ kết thúc hoặc chuyển từ  tình yêu lãng mạn sang thực tế. Nhận ra tình cảm thực sự  là điều quan trọng nếu hai bạn muốn viết tiếp chuyện tình. Nếu thấy nàng lơ là, không quan tâm, bạn lại tự hỏi không biết cuộc tình này sẽ đi về đâu, chắc chắn tình yêu có nguy cơ "chết yểu".

Sáu tháng là thời điểm để hai bên bắt đầu nhìn rõ nhau hơn. Một vài thói quen xấu của nàng có thể làm bạn thất vọng nhưng đâu tệ đến mức phải cắt đứt quan hệ. Nhìn người yêu bằng con mắt thực tế là điều cần thiết.

Một năm

Đối với nhiều bạn gái, một năm là mốc họ bắt đầu đặt câu hỏi mình nên tiến xa hơn hay ngừng lại ở đây. Thông thường đây là lúc nhiều cô từng sống trong ảo tưởng nhận ra chân tướng của bạn trai. Nàng có thể sẽ thất vọng ê chề hoặc sẽ đi đến quyết định chia tay. Kể cả bạn cũng vậy, ở mốc thời gian này, với cùng một vấn đề nhưng bạn sẽ thấy khó đối phó hơn so với thời kỳ đầu. Bạn có thể nghĩ nếu nàng là người ý hợp tâm đầu, mình sẽ không cảm thấy khó như vậy.

Ba năm

Sau khi trải qua chừng ấy thời gian tìm hiểu, nhiều cặp đã bước vào một "thời gian biểu" quen thuộc đến nhàm chán. Đây là lúc đàn ông rất hay manh nha ý định "đổi mới". Biện pháp khắc phục không chỉ là gia tăng những cuộc hẹn hò lãng mạn. Hai bạn cần biết chắc mình có tha thiết muốn sống với nhau không. Vào thời điểm này, nếu người nào cũng nghĩ về nhau như hai cá nhân riêng lẻ, chắc chắn quan hệ sẽ lụi tàn.

Với nhiều cặp, đây là thời điểm bắt đầu nghĩ đến những quyết định quan trọng. Nhưng nếu cả hai không cùng chung quan điểm, chắc chắn "việc lớn" sẽ khó thành công. Nếu không thể dung hòa thói quen hoặc từ chối chuyển từ tình yêu lãng mạn sang thực tế, cả hai dễ nói lời chia tay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật