Arsenal tìm được người thay Podolski và Campbell

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tờ Metro của Anh đưa tin HLV ars‌ene Wenger của ars‌enal đã tìm được người thay thế cho bộ đôi Lukas Podolski và Joel Campbel, trong trường hợp hai cầu thủ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Arsenal tìm được người thay Podolski và Campbell
Marek Hamsik (áo vàng)

Theo đó, tiền đạo Mattia Destro, thuộc biên chế AS Roma, và tiền vệ Marek Hamsik, khoác áo Napoli, trở thành mục tiêu được "Pháo thủ" quan tâm đến. Song, giá của hai cầu thủ này không hề rẻ. Để có Mattia Destro, ars‌enal phải bỏ ra 18 triệu euro, còn giá chuyển nhượng của Marek Hamsik chắc chắn cao hơn.

Tuy nhiên, truyền thông Anh cho biết ars‌enal sẵn sàng đáp ứng giá 18 triệu euro để mua Mattia Destro từ AS Roma. Họ cho rằng đây là vụ đầu tư hợp lý cho sức mạnh hàng công của đội bóng. Tuy nhiên, ars‌enal muốn hoàn tất vụ chuyển nhượng Marek Hamsik lại không hề dễ dàng.

Mattia Destro trong màu áo Roma

Nếu gia nhập ars‌enal, Hamsik sẽ thay vị trí của Podolski. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ thương thảo với chủ tịch De Laurentiis của Napoli là một khía cạnh rất khó khăn. Từ lâu, Marek Hamsik được xem là trụ cột không thể thiếu ở Napoli. Chính vì vậy, đội bóng Ý chắc chắn không muốn để tiền vệ này ra đi dễ dàng. Thậm chí nếu bán Marek Hamsik, giá chuyển nhượng nhiều khả năng rất cao.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật