Thủ phạm vụ tống tiền viết thư xin lỗi Lee Byung Hun

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lee Byung Hun vẫn không tha thứ cho nữ ca sĩ trẻ Dahee của nhóm GLAM vì đã tống tiền và gián tiếp hủy hoại hạnh phúc gia đình anh.
Thủ phạm vụ tống tiền viết thư xin lỗi Lee Byung Hun
Dahee viết bức thư thứ 2 xin lỗi Lee Byung Hun

Phiên tòa đầu tiên xét xử Dahee (Kim Dahee) của nhóm nhạc nữ GLAM và người mẫu Lee Ji Yeon về tội tống tiền và vu cáo Lee Byung Hun đã diễn ra vào ngày 16/10. Mới đây, Dahee đã tự mình viết một bức thư xin lỗi, gửi đến diễn viên Lee Byung Hun thông qua Tòa án vào ngày 21/10.

Dù phía Tòa án không tiết lộ toàn bộ nội dung bức thư nhưng có hé lộ một vài chi tiết. Trong bức thư viết tay, Dahee xin lỗi về hành vi sai lầm của mình trong việc tống tiền Lee Byung Hun và sẽ nghiêm túc sửa sai. Tuy nhiên, cô cũng không thừa nhận một số hành vi mà phía Lee Byung Hun cáo buộc cô.

Điều này đã được Dahee khai rõ trong phiên xét xử đầu tiên vào ngày 16/10: “Lee Byung Hun đã liên lạc với chúng tôi trước. Chúng tôi không cố ý tiếp cận anh ta. Có nhiều hơn sự động chạm thông thường, hơn cả một cái ôm đơn thuần. Lee Byung Hun thậm chí còn yêu cầu nhiều hơn thế nhưng đã bị chúng tôi từ chối. Sau đó, anh ta nói đừng gặp nhau nữa”.

Phía Lee Byung Hun cho rằng, đây chỉ là lời khai một chiều từ phía 2 thủ phạm vụ tống tiền. Theo Lee Byung Hun, anh có nói chuyện khi‌ּêu dâ‌ּm và khơi gợi với 2 cô gái nhưng không chủ động cũng như không động chạm đến Dahee và Ji Yeon.

Lee Byung Hun không phủ nhận việc đưa 2 cô gái về nhà trong khi vợ anh là Lee Min Jung đi vắng. Điều này đã gián tiếp ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh. Lee Min Jung đã lập tức về nhà mẹ đẻ và không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Mới đây, Lee Min Jung cho biết, cô sẽ tha thứ cho Lee Byung Hun và quay lại ngôi nhà chung của vợ chồng. Sự việc là một thử thách với tình cảm của cặp đôi và khiến cả hai mạnh mẽ hơn


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật