Những nữ minh tinh màn bạc thành công sau phẫu thuật thẩm mỹ

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ít ai ngờ được để có thể tự tin xuất hiện trên màn ảnh và thảm đỏ, nhiều ngôi sao phải trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện sắc đẹp.
Những nữ minh tinh màn bạc thành công sau phẫu thuật thẩm mỹ
Park Min Young

Park Min Young bén duyên phim ảnh qua bộ phim sitcom High Kick (Gia đình là số 1). Vẻ trẻ trung, nhí nhảnh của cô nàng khi thể hiện nhân vật Yoo Mi đã chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả. Vốn sở hữu nhan sắc khá nhạt nhòa nếu không muốn nói là có hạn chế, cô nàng đã nhờ cậy PTTM để gọt hàm thon gọn, nâng mũi cao và xẻ 2 mí mắt, tại nên hình ảnh cuốn hút như hiện tại.

Lee Da Hae

Lee Da Hae từng bị cư dân mạng đào bới nhiều hình ảnh trong quá khứ khác xa so với diện mạo xinh đẹp hiện tại. Đây là hình ảnh của cô nàng Lee Da Hee thời thi Miss Chun Hyang năm 2001. Thay vì một khuôn mặt to kệch cỡm, hàm bạnh và đôi ắt 1 mí đặc trưng, bây giờ nàng n‌ô l‌ệ (vai diễn trong bộ phim Chuno) đã có một khuôn mặt xinh đẹp, dễ nhìn hơn nhiều.

Ngay cả khi để khuôn mặt mộc không trang điểm cũng không còn giống nguyên bản của 10 năm về trước.

Kim Ah Joong

Sau bộ phim nhựa gây cơn sốt Sắc đẹp ngàn cân, Kim Ah Joong bỗng chốc trở nên nổi tiếng, ở Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á khác.

Báo trong lĩnh vực điện ảnh

, nữ diễn viên Kim Ah Joong cũng phải đối mặt với tin đồn, nhan sắc của cô hiện tại là “sản phẩm của dao kéo thẩm mỹ”. So sánh những bức ảnh từ thời trung học của Kim Ah Joong và những bức hình hiện tại, ngôi sao này đã xinh đẹp hơn hẳn: chiếc mũi thanh và cao hơn, gương mặt gọn gàng hơn.

Han Eun Jung

Người đẹp lạnh lùng của Ngôi nhà hạnh phúc

cũng lọt vào danh sách bởi nhan sắc thay đổi của mình. So sánh với những bức ảnh xưa cũ được đào bới, có thể thấy Han Eun Jung đã quyết định đúng đắn khi can thiệp dao kéo để sửa cằm dài hơn, khuôn mặt nhỏ lại và chiếc mũi cao thanh thoát. Chính nhan sắc này đã "dẫn lối" cho cô được rất nhiều hãng mỹ phẩm "chọn mặt gửi vàng" và thành công trong nghiệp diễn xuất của mình.

Dương Mịch

Chưa bao giờ thừa nhận mình nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được nét đẹp quyến rũ như hôm nay, nhưng không khó để nhận thấy, Dương Mịch của ngày xưa không thanh thoát, quyến rũ như ngày nay. Cô nàng cũng một thời cằm vuông, mắt không mấy to và làn da ngăm ngăm. phẫu thuật đã biến cô nàng trở thành một trong những nữ hoàng được săn đón nhất Cbiz.

Phạm Băng Băng

Người đẹp Hoa ngữ Phạm Băng Băng chưa bao giờ nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ

song đôi mắt và chiếc cằm của `Nữ hoàng thị phi` đã tố cáo điều này. Khi so sánh với thời đóng vai Kim Tỏa trong `Hoàn châu cách cách`, có thể thấy rõ, mỹ nhân họ Phạm có chỉnh sửa nhẹ ở mắt và cằm.

Lý Băng Băng

Ngôi sao quốc tế Lý Băng Băng

cũng được coi là một trong những ngôi sao phẫu thuật thành công. Gò má tròn biến mất, cằm tròn cũng trở nên dài hơn theo trào lưu mới. Nhiều người nhận xét, nhờ phẫu thuật mặt mà Lý Băng Băng mới có thể thành công được như bây giờ, từ diễn viên phụ trong các bộ phim truyền hình và vươn lên thành ngôi sao điện ảnh quốc tế.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật