Cuộc sống đời thường đối lập của Hoài Linh và Mr Đàm

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù rất thân thiết, nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh lại có cuộc sống ngoài ánh đèn sân khấu khác hẳn nhau.
Cuộc sống đời thường đối lập của Hoài Linh và Mr Đàm
Đàm Vĩnh Hưng vs Hoài Linh

Nếu chỉ tính riêng giới nghệ sĩ, nhiều người phải thừa nhận Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng là 2 ông hoàng cùng ngự trị trong thế giới showbiz.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, chính Hoài Linh là người đã phát hiện ra Mr Đàm và nâng đỡ Đàm Vĩnh Hưng. Nếu không có Hoài Linh thì không có Đàm Vĩnh Hưng. Vì vậy “Tôi có trách nhiệm với gia đình Hoài Linh”.

Mặc dù rất thân thiết, nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh lại có cuộc sống ngoài ánh đèn sân khấu khác hẳn nhau.

Đằng sau ánh hào quang, Hoài Linh giữ cho mình một cuộc sống bình dị để cân bằng thì Mr Đàm lại có sự xa hoa đúng nghĩa của một "ông hoàng".

Trang Zing News cho biết, dù trên sân khấu hay đời thường, Hoài Linh đều giữ nét dung dị đến bình dân thì Đàm Vĩnh Hưng luôn chỉn chu và thời thượng trong phong cách ăn mặc. Quyền lực và giàu có nhưng nam danh hài không khoe mẽ với báo chí, anh vẫn đi xế hộp bình dân trong khi đệ tử của anh liên tục đổi xe sang.

Mới đây, nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân còn sắm cho mình chiếc Transit DCar Limited phiên bản 2014 có đầy đủ nội thất sang trọng. Bên ngoài chiếc xe còn được anh gắn logo Mr Đàm như một cách chơi trội.

Với vườn tược, Mr.Đàm có một sân vườn ngay trên biệt thự còn Hoài Linh trở về quê hương sông nước của mình

Sau ánh hào quang trên sân khấu, Hoài Linh trở về cuộc sống thường nhật. Anh nuôi thêm nhiều thú cưng để đỡ hiu quạnh. Mr Đàm không cô đơn, cuộc sống anh luôn ồn ào như chính âm nhạc và con người của mình.

Hoài Linh thường cùng bạn bè về vùng quê sông nước để tận hưởng không khí trong lành sau những chuyến lưu diễn.

Hình ảnh đối lập nhau trong cuộc sống thường nhật của hai người

Đàm Vĩnh Hưng thường gắn liền với những bữa tiệc xa hoa với sự góp mặt của giới thượng lưu. Anh có những quy định khá nghiêm ngặt cho bữa tiệc cùng những ý tưởng độc và lạ cho ngày trọng đại.

Sinh trưởng ở vùng quê, và dù có đi khắp nơi, Hoài Linh cũng chỉ muốn trở về với non nước hữu tình. Trong khi đó, Mr Đàm luôn có mặt trong những bữa tiệc tốn kém của đồng nghiệp, theo Zing News.

Hình ảnh Hoài Linh ngồi ăn quán bình dân hoặc thức ăn đạm bạc khiến người hâm mộ thêm yêu anh hơn. Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại ăn lề đường nhưng những bộ cánh hàng hiệu mà anh khoác lên người khiến công chúng tò mò đến nó nhiều hơn.

Cũng đi khắp châu Âu lưu diễn và thăm thú nhưng Hoài Linh chỉ mang theo máy ảnh còn Mr Đàm lại diện những cây hàng hiệu vô cùng nổi bật.

Bay khắp năm châu bốn bể nhưng danh hài thú thật, anh chưa bao giờ tự đi mua sắm quần áo cho mình. Khi nào cần anh gọi người thân mua giúp, tính không kén chọn nên mua gì anh mặc đó. Giọng ca Chiếc vòng cầu hôn nổi tiếng với những bộ sưu tập hàng hiệu mà ai cũng phải ghen tỵ.

Hình ảnh cả 2 đi trên đường cũng mang phong cách khác hẳn

Hình ảnh nhắng nhít của "vua hài" và đời thường chỉn chu củ‌ּa qu‌ּý ông làng nhạc Việt. Sự tương phản này khiến người hâm mộ thích thú vì 2 ông hoàng có cách tận hưởng cuộc sống khác nhau.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật