Vy Phạm khoe “ảnh cưới” với chồng Tây, áo dài thướt tha nhưng đôi dép tổ ong mới gây chú ý

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vy Phạm và Dũng Gee là một trong những cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả thông qua hàng loạt clip vui nhộn trên mạng xã hội. Mới đây, hình ảnh trong ngày vu quy của cặp đôi được hé lộ khiến dân tình càng thêm hào hứng.
Vy Phạm khoe “ảnh cưới” với chồng Tây, áo dài thướt tha nhưng đôi dép tổ ong mới gây chú ý
Vy Phạm khoe ảnh ngày lễ vu quy cùng chồng Tây. (Ảnh: FB Phạm Vy)

Hot TikToker Vy Phạm đăng tải bộ ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Nay em được lên xe bông rồi nha”. Song, không để mọi người hiểu lầm, cô cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích đây thực chất không phải một đám cưới đời thực. Hoá ra, cặp đôi đang thực hiện một cảnh quay trong phim.

Vy Phạm và Dũng Gee cùng diện trang phục áo dài truyền thống với sắc vàng nhẹ nhàng. Bên cạnh còn có sự xuất hiện của diễn viên Ngân Quỳnh được cho là mẹ của đằng gái trong phim.

Hoá ra đây chỉ là cảnh quay trong phim. (Ảnh: FB Phạm Vy)

Gia đình nhà gái. (Ảnh: FB Vy Phạm)

Ăn mặc nhẹ nhàng, thướt tha là thế, nhưng dân tình lại chỉ đổ dồn vào 1 chi tiết trong bức ảnh cô dâu đăng tải. Hoá ra, trong ngày lễ vu quy trọng đại, Vy Phạm lại khiến dân tình phải cười nắc nẻ vì chân mang đôi dép tổ ong huyền thoại, trái ngược hẳn với hình ảnh lịch sự bên trên. Trong khi đó, ông xã Dũng Gee vô cùng bảnh bao với giày tây.

Đôi dép của Vy Phạm chiếm spotlight. (Ảnh: FB Phạm Vy)

Những hình ảnh được chia sẻ thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, dành không ít lời khen cho độ xứng đôi của cả hai. Bên cạnh đó, một số bình luận còn đùa rằng trong ngày vu quy, Vy Phạm trông hiền hơn hẳn thường ngày.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Chúc hai vợ chồng trăm năm hạnh phúc nhé!”

“Đám cưới nên hiền dịu, đừng động tay chân với Dũng nhe em!”

“Xứng đôi vừa lừa quá, mê hai anh chị, có cái đám cưới này ở ngoài đời thì ưng nè.”

“Đẹp quá chị yêu ơi, nhưng sao em để ý mỗi đôi dép. Bà diện luôn tổ ong huyền thoại mới chịu cơ.”

Dũng Gee và Phạm Vy là cặp đôi nổi đình đám trên TikTok. (Ảnh: FB Phạm Vy)

Được biết, Vy Phạm và Dũng Gee đã quen biết và nên duyên vợ chồng cách đây hơn 2 năm. Cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn. Đặc biệt, Dũng Gee là người Úc, anh chấp nhận ở lại sinh sống tại Việt Nam vì vợ.

Nói về bà xã, Dũng Gee không ngần ngại dành những lời khen “có cánh”. Anh chia sẻ với chúng tôi: “Với những người xem video của chúng tôi, Vy dường như chỉ suốt ngày nóng nảy hoặc phát điên, mặc dù điều này không đúng. Cô ấy rất tốt bụng, quan tâm và giàu lòng vị tha. Vy sẽ cố gắng hết sức để làm cho những người yêu thương bên mình cảm thấy đặc biệt.”

Bên cạnh đó, Dũng Gee cho biết anh không phải mẫu người đàn ông lãng mạn song luôn làm tất cả vì vợ. “Tôi hy vọng có thể làm điều gì đó đặc biệt cho Vy trong tương lai vì cô ấy xứng đáng được như thế”, nam TikToker cho hay.

Cặp đôi chồng Tây – vợ Việt hạnh phúc đằng sau ống kính máy quay (Ảnh: FB Phạm Vy)

chu‌yện tìn‌h ngọt ngào của cặp đôi được nhiều người mến mộ, bởi vậy, việc đám cưới chỉ diễn ra ở trên phim khiến dân tình có phần tiếc nuối. Nhiều người hy vọng sẽ sớm được thấy cặp đôi tổ chức một lễ cưới hoành tráng trong tương lai.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật