Bán hàng giúp mẹ ở chợ phiên, nữ sinh Lào Cai bỗng nổi tiếng: Nhiều người tới quay clip

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Danh tính của thiếu nữ bán hàng cực xinh ở Lào Cai được dân tình truy lùng sau khi cô xuất hiện trên một trang Tiktok chuyên giới thiệu về văn hoá, đặc sản Tây Bắc.
Bán hàng giúp mẹ ở chợ phiên, nữ sinh Lào Cai bỗng nổi tiếng: Nhiều người tới quay clip
Ảnh minh họa

Không chỉ níu giữ du khách bởi vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ của cảnh vật thiên nhiên, vùng núi cao Tây Bắc còn có nét đẹp làm nên "thương hiệu", đó chính là nhan sắc của các sơn nữ.

Xem Video: Vẻ đẹp của thiếu nữ vùng cao khiến bao người ngẩn ngơ

Tuy không có vẻ hiện đại và sành điệu như các thiếu nữ thành phố, nhưng họ luôn gây thương nhớ bởi nét đẹp tự nhiên, mộc mạc như chính vùng đất họ sinh ra, lớn lên.

Xuất hiện trên một trang Tiktok chuyên đăng tải các đoạn video giới thiệu về văn hoá, đặc sản, vẻ đẹp của các thiếu nữ vùng cao Tây Bắc... một thiếu nữ trong trang phục quần dài, áo sơmi trắng, bán hàng phụ mẹ ở Lào Cai trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. 

Dù chỉ để mặt mộc không son phấn, mặc đồng phục nhưng đôi mắt trong veo, nụ cười tươi duyên dáng của thiếu nữ đã khiến bao người ngẩn ngơ và liên tục "thả tim" cho những đoạn clip mà cô nàng xuất hiện.

Nhiều người không quên hỏi xin "info" của thiếu nữ Lào Cao. Theo đó, cô gái đang được nhiều người quan tâm tìm kiếm có tên Thu Trang, 19 tuổi, hiện đang sống tại Lào Cai.

Hằng ngày sau giờ đi học, Thu Trang thường ra chợ phiên bán hàng phụ mẹ, các mặt hàng mà cô chuyên bán là rau củ quả, nông sản đặc trưng của địa phương...

Bỗng dưng nổi tiếng khi xuất hiện trên một trang Tiktok có nhiều người theo dõi, Trung Trang cho hay cô khá vui và bất ngờ.

Cuộc sống của cô có khá nhiều sự thay đổi, sau khi được nhiều người biết đến, lượt người theo dõi trên trang cá nhân Thu Trang cũng tăng chóng mặt.

"Em không quen các anh Tiktoker ấy, nhưng đợt trước mấy anh hay tìm gặp hỏi chuyện với quay video cảnh  em buôn bán phụ mẹ ở chợ. 

Sau khi những đoạn video đó được lên sóng, có nhiều du khách nhận ra em khi đến thăm quan, mua bán ở chợ.

Họ cũng tìm đến mua hàng, ủng hộ nhiều hơn nên em rất vui, ngoài ra trên trang cá nhân cũng nhiều anh chị nhắn tin kết bạn, làm quen, quan tâm đến em" - Thu Trang chia sẻ.

Thu Trang cho hay việc bán hàng ở chợ chỉ là để phụ giúp thêm gia đình, cô có dự định sau khi hoàn thành chương trình học THPT sẽ học thêm ngoại ngữ tiếng Trung để tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn.

Hiện tại ngoài việc học, Thu Trang vẫn hằng ngày đi bán hàng ở chợ phiên. Cô còn thường xuyên cập nhật hình ảnh các hoạt động đời thường của mình lên mạng xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm, tương tác của netizen.

Những hình ảnh xinh đẹp của thiếu nữ. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật