Tin sáng (5/12): BTC AFF Cup 2020 giúp ĐT Việt Nam thoát cảnh “chán ăn”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
BTC AFF Cup 2020 giúp ĐT Việt Nam thoát cảnh “chán ăn“; Everton định giá bán Calvert-Lewin cho ars‌enal; Chelsea theo đuổi Marquinhos; Liverpool đưa Jonathan Davis vào tầm ngắm; M.U tìm người thay Carrick.
Tin sáng (5/12): BTC AFF Cup 2020 giúp ĐT Việt Nam thoát cảnh “chán ăn”
Ăn uống ngon miệng và đủ no sẽ giúp ĐT Việt Nam có thể lực tốt hơn khi tập luyện và thi đấu. Ảnh: VFF

BTC AFF Cup 2020 giúp ĐT Việt Nam thoát cảnh "chán ăn"

Trong những ngày đầu sang Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam cũng như các đội khác phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về phòng dịch của nước chủ nhà. Quy tắc bong bóng được áp dụng khiến ĐT Việt Nam không được ăn buffet mà phải ăn cơm hộp.

Đáng chú ý, những suất cơm hộp mà ban tổ chức giải phát cho các thành viên của ĐT Việt Nam chủ yếu chỉ có gà và cá. Điều này khiến các cầu thủ vừa ăn không đủ no, vừa cảm thấy không hợp khẩu vị.

HLV Park Hang-seo đã phản ánh, các cầu thủ của ông thích ăn thịt lợn hơn thịt gà và bày tỏ mong muốn ban tổ chức có sự điều chỉnh phù hợp. Ngay sau khi biết thông tin này, ban tổ chức giải đã có sự phối hợp cần thiết. Vào tối 4/12, bữa ăn của ĐT Việt Nam đã được thay đổi và các thành viên tỏ ra hài lòng. Đây là điều rất quan trọng để giúp các cầu thủ duy trì thể lực tốt nhất trong thời gian ăn ở tập trung và tập luyện, thi đấu tại giải này.

Everton định giá bán Calvert-Lewin cho ars‌enal

Theo Daily Mail, ars‌enal xác định Dominic Calvert-Lewin là mục tiêu số 1 thời gian tới. Tuy nhiên, nguồn tin này tiết lộ, Pháo thủ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng để có thể thuyết phục Everton nhả người.

Chelsea theo đuổi Marquinhos

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel được đồn theo đuổi Marquinhos của PSG trong mùa hè, nhưng rốt cuộc cầu thủ 27 tuổi vẫn ở lại thủ đô nước Pháp. Theo Fichajes, Chelsea vẫn quan tâm đến trung vệ Brazil trong bối cảnh tương lai Antonio Rudiger và Andreas Christensen vẫn chưa có gì rõ ràng. 

Chelsea rất muốn có Marquinhos. Ảnh: SPORT

Liverpool đưa Jonathan Davis vào tầm ngắm

L’Equipe đưa tin, Liverpool đang liên hệ với Lille để thảo luận các điều khoản chuyển nhượng chân sút trẻ Jonathan David. Mùa này, anh đã có 12 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, và trên thực tế, anh là vua phá lưới của Ligue 1. 

M.U tìm người thay Carrick

Sau khi Michael Carrick rời đội bóng, M.U buộc phải tìm trợ lý mới cho Ralf Rangnick. Truyền thông Anh Quốc đưa tin, M.U đã tiếp cận HLV Gerhard Struber với mục đích mời Struber đảm trách vai trò này. Thời điểm hiện tại, Struber là HLV trưởng của CLB nước Mỹ New York Red Bulls. 

M.U muốn Struber thay thế vị trí của Carrick. Anh: MLSSOCCER

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật