TOP 10 hình xăm của cầu thủ Việt Nam cực chất COOL Ngầu

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Xăm mình không còn quá xa lạ với giới túc cầu Việt Nam, có rất nhiều cầu thủ Việt Nam sở hữu những hình xăm cực chất, nó vừa thể hiện cá tính vừa là khoảng khắc thể hiện tinh thần của mỗi cầu thủ, cùng điểm qua TOP 10 hình xăm của cầu thủ Việt Nam ngầu nhất.
TOP 10 hình xăm của cầu thủ Việt Nam cực chất COOL Ngầu
Hình xăm dòng chữ trên tay: “Family is My Strength” => Gia đình là sức mạnh của tôi.

Những hình xăm của cầu thủ Việt Nam

Quang Hải

Tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội FC sở hữu cho mình 3 hình xăm khá đặc biệt:

Hình xăm chữ cái H viết tắt tên cầu thủ, cùng chiếc vương miện nhà vua bên ngực phải, hình xăm này được xăm vào năm 2018 khi anh giành quả bóng vàng.

Hình năm số áo 19 nằm giữ vòng nguyệt quế thể hiện cho chiến thắng “Victory”; Đôi chân và quả bóng lồng vào quốc kỳ Việt Nam, dòng chữ phía dưới: “Work Hard In Silence and Let Success Be Your Noise” => Im lặng làm việc chăm chỉ, hãy để thành công của bạn lên tiếng; Hình xăm xuất hiện trong khoảng thời gian cầu thủ này dính Scandals tình ái. (Đồ thể thao)

Đoàn Văn Hậu

Hình xăm Dream Chaser => Người theo đuổi giấc mơ.

Ngoài ra ĐVH còn một hình nhỏ bên cánh tay trái, gồm một quả bóng đội vương miện hai bên là cánh thiên thần; 2 hình xăm đều xuất hiện khi trung vệ này trong khoảng thời gian thi đấu tại Hà Lan.

Nguyễn Công Phượng

Hình xăm bao gồm: Đóa hồng(tình yêu người hâm mộ) + Kim cương(sự giàu có, phú quý) + Aquarius(cung Bảo Bình, cung hoàng đạo của tình đạo này).

Hình xăm phượng hoàng bay lên từ mái nhà tranh, hình xăm được tiền đạo này giải thích là ngôi nhà tranh thuở hàn vi, sau nhiều nỗ lực anh như cánh chim phượng hoàng thoát xác.

Nguyễn Tuấn Anh

Hình xăm thánh giá cùng dòng chữ trên cánh tay “Only Go‌d can judge me” => Chỉ có chúa mới có thể phán xét tôi; tiền vệ gốc Thái Bình chia sẻ hình xăm vừa để kỷ niệm vừa là động lực vượt qua mọi thử thách.

Hình xăm một cậu bé ngồi trên bệ cửa sổ, đang ngắm nhìn bầu trời cùng dòng chữ “South of the border, west of the sun” => Phía Nam biên giới, phía Tây mặt trời, tên một tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Haruki Murakami; hình xăm được T.A xăm khi còn thi đấu tại Nhật Bản.

Công Vinh

Hình xăm chiến binh La Mã thể hiện cho tinh thần chiến đấu, ý chí chiến đấu mãnh liệt.

Hình xăm “TCV9” => Chữ viết tắt của tên Thủy Tiên và Công Vinh với T là Tiên, CV9 là biệt danh người hâm mộ đặt cho Công Vinh.

Hình xăm “Forever by your side” => Mãi mãi bên cạnh em.

Thành Lương

Hình xăm chữ “Nhẫn” cùng với 2 chữ tàu phía trên, đây được xem là chiết lý sống của cầu thủ này, điều này cũng giúp Thành Lương được rất nhiều người quý mến bởi tính cách hay nhương nhịn.

Văn Quyết

Quốc Long

Lê Hữu Phát

Chí Công

Phạm Xuân Mạnh

Hình xăm với ý nghĩa tương tự hình xăm trên cánh tay Q.Hải, tuy nhiên hình xăm nằm bên hông và có đường nét mềm mại hơn.

Bùi Tiến Dụng

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật