“Lột xác” khỏi vóc dáng “tiểu học”, nữ streamer bất ngờ xuất hiện với vòng 1 ngoại cỡ khiến người xem giật mình

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ streamer PUBG Mobile gây chú ý bởi khuôn ngực “khủng”, khác xa những gì bản thân sở hữu trước đó.
“Lột xác” khỏi vóc dáng “tiểu học”, nữ streamer bất ngờ xuất hiện với vòng 1 ngoại cỡ khiến người xem giật mình
Ảnh minh họa

Bắt đầu gia nhập một tổ chức Esports từ đầu năm, đến nay cô nàng Chuppi đã và đang từng bước xây dựng được “thương hiệu” của mình trong cộng đồng streamer tựa game PUBG Mobile. Với vóc dáng nhỏ con cùng giọng nói dễ thương, cô nàng được người hâm mộ yêu mến bởi hình tượng đáng yêu, trong sáng.

Cùng với đó, nhiều fan cũng thường xuyên trêu đùa cô nàng có vóc dáng “tiểu học”.

Muốn thay đổi hình tượng trong mắt người xem, đồng thời vốn sở hữu tính cách nghịch ngợm, cô nàng “lầy lội” này mới đây còn khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh chưa từng có. Cụ thể, khi livestream hát hò, vòng 1 của cô nàng bỗng nhiên có kích thước cỡ đại, khác xa ngày thường.

Có ý kiến bình luận tưởng như Chuppi vừa trải qua một cuộc trùng tu.

Nhiều fan hiểu lầm cô nàng "dao kéo" vòng 1.

Thế nhưng sự thật thì không phải vậy. Cô nàng chỉ là đang ngồi bó gối trên chiếc ghế Gaming, bên ngoài là một chiếc áo oversize, vậy nên hai đầu gối tạo thành đường cong gợi cảm, “đánh lừa” ánh nhìn của người xem tưởng như là vòng 1 quá khổ.

Cho biết thêm về dáng ngồi của mình, nữ streamer tiết lộ với fan rằng ngồi như vậy để hát được thoải mái hơn. Ngoài ngoại hình gây chú ý, Chuppi nhận được cơn mưa lời khen bởi giọng hát truyền cảm của mình.

Được biết, streamer Chuppi, tên thật là Bích Trâm, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Có xuất phát điểm là một cô nàng theo học tại trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành Phố Hồ Chí Minh khoa Thanh nhạc nên không quá khó hiểu khi những màn livestream hát hò của cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi của người nghe.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật