Đám cưới mùa lũ: “Em cứ ngồi yên cả thế giới để anh lo!”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh chú rể bì bõm lội nước để đẩy chiếc thúng đón cô dâu về nhà nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.
Đám cưới mùa lũ: “Em cứ ngồi yên cả thế giới để anh lo!”
Ảnh minh họa

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chú rể hì hục đẩy cô dâu trên chiếc thuyền bằng thúng. Dù chú dể đang trong tình trạng bị ướt đến ngang gối, cô dâu thì chênh vênh trên chiếc thúng nhưng họ vẫn cười rất hạnh phúc.

Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường trong thành phố Quảng Ngãi ngập sâu nhưng ngày cưới đã định, Minh Ngọc và Khánh Vy vẫn quyết tổ chức.

Chia sẻ với báo chí, anh  Nguyễn Lu Kỳ người thực hiện bộ ảnh cưới của cặp đôi hào hứng tiết lộ: “Mình không ngờ là những bức ảnh của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người đến thế. Hai ngày nay trời mưa lớn, ekip chụp ảnh gồm 3 người cùng cô dâu, chú rể khá lo lắng. Tuy nhiên, ai cũng chuẩn bị tinh thần là sẽ rước dâu luôn trong điều kiện thời tiết này.

Đoạn đường bị ngập mọi người thấy trong hình là hẻm nhà chú rể. Sẵn thấy cái thúng gần đó, mọi người bảo cô dâu ngồi lên để chú rể đưa vào nhà. Mặc dù nước ngập quá nửa gối nhưng cô dâu, chú rể và họ hàng hai bên đều vui vẻ, thoải mái. Đây là lần đầu tiên mình gặp trường hợp đón dâu trong điều kiện nước ngập như thế này ở TP Quảng Ngãi”.

Anh cũng nói thêm tuy mình gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ máy ảnh khỏi dòng nước. “Vất vả, nhưng đây là kỷ niệm đáng nhớ”, anh nói.

Trái ngược với tâm trạng khó chịu, lo lắng khi phải tổ chức đám cưới trong mưa lũ, Ngọc và Vy lại thấy vui vẻ và thích thú. “Thời tiết không làm ảnh hưởng ngày vui của chúng tôi”, chú rể nói.

Qua đó, rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc tới đôi bạn trẻ. Tuy đám cưới diễn ra trong thời tiết không thuận lợi nhưng chắc chắn cả hai sẽ rất vui khi nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ từ gia đình bạn bè cũng như cộng đồng mạng xã hội.

Một số bình luận của netizen:

-“Đám cưới ấn tượng quá, cách đón dâu bằng thuyền thúng quả là sáng tạo trong ngày ngập lụt. Cô dâu, chú rể sẽ không bao giờ quên ngày này. Chúc hai bạn hạnh phúc”.

– “Cô dâu vẫn rất xinh và hạnh phúc. Họ nhà trai và chú rể vẫn rất nhiệt tình phấn khởi rước nàng về dinh. Trong cái rủi lại có cái vui”.

-“Chú rể đang nói rằng, em cứ ngồi yên cả thế giới để anh lo. Mưa gió lũ lụt cũng không làm khó được chú rể. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật